Quảng cáo

HLV Van Gaal loại Rooney tìm người đá phạt đền mới cho MU

Thứ năm, 01/10/2015 09:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo tiết lộ của Juan Mata thì anh và Ander Herrera mới là những người được HLV Van Gaal ưu tiên trao cho nhiệm vụ đá phạt 11m chứ không phải đội trưởng Rooney.

Video clip bàn thắng: Man Utd 2-1 Wolfsburg (Vòng bảng Champions League)

Trước đây đội trưởng Wayne Rooney luôn là người được lựa chọn để thực hiện những pha đá phạt 11m của Man Utd. Sự lạnh lùng giúp ngôi sao người Anh luôn làm rất tốt nhiệm vụ được giao phó.

Tuy nhiên điều này không còn được duy trì ở những mùa giải gần đây, Wayne Rooney thường xuyên thất bại trên chấm sút phạt đền. Trước hoàn cảnh này, vị chiến lược gia người Hà Lan đã quyết định thay đổi.

Theo đó ông đã lựa chọn Juan Mata cùng Ander Herrera sẽ là những người được giao trọng trách quan trọng này. Không phụ lòng mong đợi của người thầy, bộ đôi tiền vệ người Tây Ban Nha đang làm rất tốt nhiệm vụ.

HLV Van Gaal, HLV Van Gaal loại Rooney, Mata, Rooney, Mata đá phạt 11m,  Ander Herrera, HLV Van Gaal ưu tiên Mata, Mata đá 11m, Rooney bị loại

HLV Van Gaal loại Rooney chọn Mata đá 11m cho MU

Còn nhớ ở trận gặp Liverpool, Ander Herrera tự mình kiếm về quả 11m và thực hiện thành công nâng tỷ số lên thành 2-1. Trong cuộc đối đầu với Wolfsburg vào rạng sáng hôm nay, Juan Mata ghi bàn trên chấm 11m giúp Quỷ đỏ san bằng tỷ số, sau đó Smalling mang về thắng lợi ở phút 53.

Kết thúc trận đấu, chia sẻ trên tờ BT Sport, Juan Mata nói: “HLV Van Gaal đã lên danh sách ưu tiên thực hiện phạt đền. trong đó, tôi là sự lựa chọn số 1. Điều đó mang tới cho tôi sự tự tin. Trận đấu ngày hôm nay quá khó khăn.

Chúng tôi đã cố gắng bảo vệ tỷ số cho tới những phút cuối cùng. Toàn đội đã quá mệt mỏi. Họ đã liên tục áp sát, khiến chúng tôi lâm vào thế khó. Tuy nhiên, toàn đội đã làm được điều mà đáng ra phải thực hiện ở Hà Lan. Tôi rất hạnh phúc với kết quả này”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Van Gaal HLV Van Gaal loại Rooney Mata Rooney Mata đá phạt 11m Ander Herrera HLV Van Gaal ưu tiên Mata Mata đá 11m Rooney bị loại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo