Quảng cáo

HLV Van Gaal đứng trước nguy cơ bị phạt

Thứ năm, 05/02/2015 09:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Những phát biểu không đúng mực sau trận hòa trước Cambridge hồi cuối tháng 1, HLV Van Gaal đang đối mặt với một án phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh.

HLV Van Gaal, Man Utd, Ngoại hạng Anh, Liên đoàn bóng đá Anh, HLV Van Gaal bị Phạt, FA phạt HLV Van Gaal, man utd 3-0 CambridgeHLV Van Gaal đứng trước nguy cơ bị phạt

Được đánh giá cao hơn Cambridge Utd nhưng Man Utd đã thể hiện một phong độ bạc nhược và để đối thủ cầm hòa với tỷ số 0-0. Kết quả này khiến Quỷ đỏ phải bước vào trận lượt về tại Old Trafford (Man Utd đánh bại đối thủ 3-0).

Tức giận với trận hòa này, HLV Van Gaal đã chỉ trích công tác điều hành của tổ trọng tài mà đặc biệt là ông Chris Foy. Chiến lược gia người Hà Lan từng bức xúc cho biết: “Mặt sân ở Abbey quá tệ và điều này ảnh hưởng nhiều đến lối chơi của Man Utd.

Video clip bàn thắng: Man United 3-0 Cambridge - Chiến thắng dễ dàng

Không những vậy, có vẻ như tất cả mọi người đều muốn chống lại Man Utd. Trọng tài liên tục có những phán quyết bất lợi cho chúng tôi, ông ấy dường như chỉ chăm chăm thổi còi khi các học trò của tôi có bóng. Thi đấu trong hoàn cảnh đó thật khó khăn.”

Những phát biểu này ngay lập tức bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) điều tra. Nhận thấy đây là vấn đề cần giải quyết ngay và FA không ngần ngạiquyết định xử phạt HLV Van Gaal. Hiện tại FA cho chiến lược gia người Hà Lan 4 ngày để kháng cáo trước khi FA có tuyên bố chính thức vào ngày 9/2 tới đây.

Cách đây không lâu, HLV Jose Mourinho cũng đã bị FA phạt 25.000 bảng vì những lời lẽ không đẹp của ông sau trận đấu giữa Chelsea và Southampton vào ngày 28 tháng 12 vừa qua.  

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Van Gaal Man Utd Ngoại hạng Anh Liên đoàn bóng đá Anh HLV Van Gaal bị Phạt FA phạt HLV Van Gaal man utd 3-0 Cambridge
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo