Quảng cáo

HLV U18 Myanmar lên tiếng về trận cầu ‘sinh tử’ với U18 VN

Thứ tư, 13/09/2017 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV U18 Myanmar lên tiếng trước trận cầu ‘sinh tử’ với U18 VN; Thủ môn Bassey Akpan: “Văn Lâm chưa bao giờ hỗn ở HAGL”… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý sáng ngày 13/9.

Highlights: Việt Nam 3-0 Indonesia (U18 Đông Nam Á 2017)

HLV U18 Myanmar lên tiếng trước trận cầu ‘sinh tử’ với U18 VN

HLV Rabah Benlarbi của U18 Myanmar chia sẻ loạt trận cuối đội bóng của ông cần phải ghi hai bàn mới chắc chắn giành vé vào bán kết U18 AFF 2017. “Chúng tôi cần ghi bàn trước Philippines nhưng hiệp 1 không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Sang hiệp 2 chúng tôi thực hiện điều chỉnh về mặt lối chơi và đã ghi được bảy bàn thắng.

Trận cuối đội bóng sẽ cần ít nhất hai bàn thắng vào lưới U18 Việt Nam để đi tiếp và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để thực hiện mục tiêu đó,” HLV Benlarbi nói sau trận đấu.

Thủ môn Bassey Akpan: “Văn Lâm chưa bao giờ hỗn ở HAGL”

Biết thông tin Văn Lâm bị trợ lý HLV Hải Phòng đe đọa, đuổi đánh, thủ môn Bassey khá sốc: "Nếu ở HAGL bạn sẽ không thể làm điều đó. Bầu Đức và Trưởng đoàn luôn luôn nói về sự tôn trọng và yêu mến giữa các thành viên trong đội. Dù vì lý do gì thì việc huấn luyện viên lại đánh cầu thủ của mình là không thể chấp nhận được. Anh ta nên xin lỗi Văn Lâm".

Trước câu hỏi của người viết về "sự thật" Văn Lâm từng hỗn láo ở HAGL, Bassey quả quyết: "Trong thời gian tôi chơi cho HAGL, Lâm luôn dành cho tôi sự tôn trọng. Báo chí viết không đúng sự thật. Tôi chưa bao giờ nhìn thấy cậu ấy tỏ ra không tôn trọng bất kỳ một cầu thủ hoặc huấn luyện viên nào ở HAGL. Lâm luôn tôn trọng tất cả mọi người".

HLV Hoàng Anh Tuấn không sợ U18 Thái Lan, muốn thắng mọi đối thủ

HLV Hoàng Anh Tuấn cho hay: “Toàn đội đã sẵn sàng để thi đấu tốt nhất cho trận đấu gặp U18 chủ nhà Myanmar. Bởi trận đấu này mang yếu tố quan trọng nhất để quyết định chúng ta có vượt qua vòng bảng để tiến vào bán kết hay không. Mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chính các học trò là đi đến trận cuối cùng.

Đến nay, đội đang đi trên quỹ đạo rất đúng. Về đối thủ nếu vào tới bán kết, chắc chắn chúng ta sẽ gặp Malaysia (nếu U18 Việt Nam nhì bảng - PV) hoặc Thái Lan (nếu U18 Việt Nam nhất bảng) rồi. Phải đến hết trận đấu gặp U18 Myanmar (18h30 hôm nay, 13/9), chúng ta mới xác định được sẽ gặp đối thủ nào tiếp theo. Tuy nhiên để đi đến trận cuối cùng, tôi nghĩ rằng chúng ta phải tập trung cao độ để chiến thắng mọi đối thủ.”

Highlights: Thất bại của U18 Myanmar trước U18 Indonesia

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u18 việt nam vs u18 myanmar truc tiep u18 việt nam vs u18 myanmar xem u18 việt nam vs u18 myanmar du doan u18 việt nam vs u18 myanmar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT