Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn muốn nghe trực tiếp bầu Đức nhận xét

Thứ ba, 12/09/2017 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hoàng Anh Tuấn muốn nghe trực tiếp bầu Đức nhận xét; Đặng Văn Lâm: 'Tôi rời Hải Phòng để đảm bảo an toàn'… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý chiều 12/9.

HLV Hoàng Anh Tuấn muốn nghe trực tiếp bầu Đức nhận xét

Trong thời gian gần đây, nhiều thông tin đăng tải trên báo chí, mạng xã hội về việc bầu Đức "chê" HLV Hoàng Anh Tuấn không đủ tầm dẫn dắt đội tuyển quốc gia nói chung và lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... nói riêng.

Tuy nhiên, HLV trưởng U18 Việt Nam khá điềm tĩnh khi nghe những thông tin này. Ông nói rằng bản thân không nghĩ gì nhiều và cũng không vì thế mà làm ảnh hưởng tới chuyên môn khi đang dẫn dắt U18 Việt Nam dự Vòng chung kết U18 Đông Nam Á 2017.  "Thật ra tôi cần phải nghe trực tiếp những lời nhận xét đó từ anh Đức (tức bầu Đức - PV), chứ tôi không nghe qua báo chí trích dẫn lại", HLV Hoàng Anh Tuấn nói.

Đặng Văn Lâm: 'Tôi rời Hải Phòng để đảm bảo an toàn'

Chia sẻ với Zing.vn, Văn Lâm xác nhận anh đã rời Hải Phòng từ hôm qua. Thủ môn 24 tuổi đang ở cùng gia đình người chú tại phố Huế, Hà Nội. Anh cho biết mình đã ở tình trạng an toàn. Lâm cũng xác nhận anh phải rời Hải Phòng để đảm bảo an toàn cho bản thân.

Thủ môn tuyển Việt Nam từ chối tiết lộ thêm các thông tin khác. Anh không chia sẻ lý do khiến mình phải rời Hải Phòng đồng thời từ chối nói về dự định tiếp theo. Dù vậy, nguồn tin của Zing.vn khẳng định gia đình muốn Văn Lâm trở về Nga. Thủ môn Việt kiều cũng cân nhắc nghiêm túc lời yêu cầu của bố mẹ.

HLV Phan Thanh Hùng chỉ ra 2 điểm mạnh của HAGL

Sau trận thua 2-4 trước HAGL trên sân Pleiku, HLV Phan Thanh Hùng đã chỉ ra 2 điểm mạnh nhất của HAGL ở thời điểm này: "HAGL đang có nhiều cầu thủ trẻ, chơi tốt. Trẻ và thể lực là những gì mà HAGL đang có, mạnh nhất. Họ cũng đang bắt đầu có những kinh nghiệm thi đấu, lối chơi hiệu quả hơn nhiều. Quan trọng nhất là họ biết cách giải quyết trận đấu ở cuộc đối đầu này."

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng văn lâm hoàng anh tuấn Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT