Quảng cáo

Ngó lơ vị trí HLV ĐTVN, ông Hoàng Anh Tuấn sắp làm sếp lớn

Thứ ba, 12/09/2017 14:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo nguồn tin thân cận của một tờ báo Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn đã xác định được công việc sắp tới của mình, đây cũng là lý do ông không tha thiết ngồi ghế nóng ĐT Việt Nam.

Highlights: Việt Nam 3-0 Indonesia (U18 Đông Nam Á 2017)

VFF đã nhắm tới HLV Hoàng Anh Tuấn vào vị trí ghế nóng ĐT Việt Nam, thế nhưng bản thân vị chiến lược gia người Khánh Hòa lại tỏ ra không mấy mặn mà. Trong một chia sẻ mới đây, ông cho biết: "Công việc hiện tại của tôi đang là dẫn đội U18 Việt Nam, bởi vậy tôi tập trung toàn bộ cho giải đấu này. Nếu có chuyện gì xảy ra thì cũng phải sau giải đấu này, hiện tại chúng tôi đang nghĩ tới trận đấu với U18 Myanmar sắp tới".

HLV Hoàng Anh Tuấn đang dẫn dắt ĐT U18 Việt Nam tại giải U18 ĐNÁ

HLV Hoàng Anh Tuấn không tha thiết ngồi ghế nóng hiện tại của ĐT Việt Nam có thể một phần nguyên nhân bất đồng với bầu Đức. Như đã biết, ông chủ của HAGL không ưa HLV Hoàng Anh Tuấn, dù đã nộp đơn từ chức nhưng bầu Đức vẫn có quyền trong việc chọn thuyền trưởng ĐTVN, đây được coi là điều cuối cùng ông làm cho VFF trước khi chia tay.

Theo nguồn tin thân cận từ Khám Phá mới đây cho biết, một nguyên nhân khác khiến HLV Hoàng Anh Tuấn không mặn mà ghế nóng ĐTVN là bởi ông đã có định hướng tương lai tốt hơn. "HLV Hoàng Anh Tuấn đã nhận lời làm giám đốc của một trong những lò đào tạo trẻ danh tiếng bậc nhất ở Việt Nam hiện nay, với sự hậu thuẫn của một doanh nghiệp tên tuổi trong nước" - trích đoạn trên Khám Phá.

Ở thời điểm hiện tại, không chỉ riêng HLV Hoàng Anh Tuấn mà bất cứ vị chuyên gia nội nào lên nắm ĐT Việt Nam đều phải chịu áp lực cực lớn, đặc biệt là sau thất bại của U22 Việt Nam tại SEA Games 29. So sánh với kế hoạch làm giám đốc một trung tâm bóng đá trẻ, chắc chắn HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ 'nhẹ đầu' hơn.

Nguồn tin trên cũng cho biết, công việc sắp tới của HLV Hoàng Anh Tuấn rất phù hợp với chuyên môn và lương cũng cao.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức Việt Nam ĐT Việt Nam HLV Hoàng Anh Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT