Quảng cáo

HLV Tottenham thông cảm cho David Moyes

Thứ năm, 02/01/2014 11:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Tottenham, Tim Sherwood đã cho biết ông rất hiểu và thông cảm cho sự tức giận từ HLV David Moyes trước các quyết định thiếu chính xác của Howard Webb.

Nội dung chính

 

Tim Sherwood vs David Moyes, Moyes noi gian voi trong tai, Man Utd thua Tottenham, Man Utd that bai, David Moyes buc tuc voi trong taiHLV Tottenham thông cảm cho David Moyes

 

Dù được thi đấu trên sân nhà Old Trafford, Man Utd vẫn thất thủ 1-2 trước Tottenham. Một trong những điểm khiến HLV David Moyes thất vọng nhất ở trận đấu này là những quyết định của trọng tài Howard Webb. Theo chiến lược gia người Scotland, trọng tài chính đã sai lầm khi không cho MU hưởng quả phạt đền ở phút 87. Đó là tình huống Ashley Young đi bóng trong vòng cấm Spurs và bị thủ môn Hugo Lloris đốn ngã.

 

Trọng tài Webb đã cho rằng Young ăn vạ và HLV David Moyes không giữ được bình tĩnh. "Đó là 1 scandal! Nếu bạn theo sát 1 cầu thủ với tốc độ cao, bạn sẽ phải rút 1 chiếc thẻ đỏ. Khi thủ môn (Hugo Lloris) lao ra, Ashley Young đã đoạt được bóng trước khi bị đốn ngã. Đây là quyết định khó tin, là 1 trong những quyết định tệ nhất mà tôi từng thấy. Đây rõ ràng là 1 quả penalty hợp lệ”, HLV David Moyes nói trong sự bực tức.

 

Ngoài ra, nhà cầm quân người Scotland cũng cáo buộc trọng tài Howard Webb đã xử lý thiếu chính xác trong tình huống rút thẻ vàng với Adnan Januzaj vì lỗi ăn vạ. "Bạn đã xem tình huống đó chưa? Đó là quyết định ghê sợ. Adnand đã nhảy lên nhưng Danny Rose vẫn vào bóng thô bạo”, Moyes nói thêm.

 

Như hiểu được sự bực tức của David Moyes, Tim Sherwood cho rằng trọng tài Howard Webb đã xử lý sai và đội chủ nhà xứng đáng có 1 quả 11m. Tân HLV trưởng này cho biết: “Tôi không để ý đến tình huống đó nhưng sau khi xem lại băng quay chậm thì đó là một pha phạm lỗi. Tuy nhiên, Tottenham đã chiến đấu hết mình và xứng đáng giành trọn 3 điểm.”

 

Sau thất bại này, Man Utd đã tụt xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và bị đội đầu bảng Arsenal bỏ xa với khoảng cách 11 điểm, gần như hết cơ hội bảo vệ ngôi vô địch. Nhiệm vụ của Davdid Moyes cùng các học trò là hướng đến 1 vị trí trong top 4 cũng vô cùng khó khăn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tim Sherwood vs David Moyes Moyes noi gian voi trong tai Man Utd thua Tottenham Man Utd that bai David Moyes buc tuc voi trong tai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT