Quảng cáo

Man United thiệt đơn thiệt kép sau trận thua Tottenham

Thứ năm, 02/01/2014 09:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man United đã có khởi đầu năm mới 2014 đầy thất vọng khi để thua Tottenham 1-2 ngay trên sân Old Trafford. Không những thế, ngôi sao sáng nhất của họ là Wayne Rooney còn dính chấn thương háng.

 

Man United 1-2 Tottenham, Rooney dính chấn thương, Rooney 150 bàn Premier League, Rooney không thi đấu, Rooney Manchester United, lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, link sopcast xem ngoại hạng Anh, kết quả Premier LeagueRooney nén đau ra sân trong trận đấu với Tottenham

 

Đích thân HLV David Moyes đã lên tiếng xác nhận thông tin Rooney dính chấn thương và sẽ bỏ lỡ một số trận đấu tiếp theo của Quỷ đỏ.

 

Rooney đã dính chấn thương từ trước nhưng Moyes vẫn tung tiền đạo người Anh vào sân và chơi đủ 90 phút trước Tottenham. Chính điều đó đã khiến chấn thương của Gã Shrek trở nên nặng hơn và anh sẽ không thể thi đấu trong những trận đấu tới:

 

Kế hoạch là để Rooney chơi cả 90 phút, nhưng anh ấy đã có dấu hiệu bị chấn thương”, Moyes cho biết trên trang chủ của CLB, “Nếu có thể (cho Rooney nghỉ ngơi), tôi đã làm nhưng các trận đấu đang đến ngày càng nhanh với mật độ dày đặc. Anh ấy có lẽ sẽ bỏ lỡ một số trận đấu sắp tới”.

 

Như Moyes nói, ông không thể để Rooney ngồi ngoài trong giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải. Man United đã mất van Persie từ đầu tháng Mười Hai và tiền đạo người Hà Lan cũng chỉ mới trở lại tập nhẹ trong ít ngày qua. Với sự vắng mặt của Percy, Rooney là hi vọng lớn nhất trên hàng công của đội bóng. Anh đã có 3 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo chỉ trong 5 trận đấu trong tháng cuối cùng của năm 2013 và tất cả đều tới khi van Persie không thi đấu.

 

Sự tỏa sáng của Rooney trong giai đoạn không có van Persie đã giúp Quỷ đỏ thành Manchester có những bước tiến trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng khi áp sát top 5 đội đứng đầu. Nhưng giờ đây, với chấn thương của ngôi sao 28 tuổi, Man United sẽ gặp không ít khó khăn.

 

Sau trận thua Tottenham, Man United đã bị chính đối thủ này vượt mặt trên bảng xếp hạng và rơi xuống vị trí thứ 7 với 34 điểm sau 20 vòng đấu. Hi vọng vô địch ngày càng trở nên xa vời với đội bóng của David Moyes.

Video bàn thắng: MU 1-2 Tottenham (Vòng 20 - Premier League)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man United 1-2 Tottenham Rooney dính chấn thương Rooney 150 bàn Premier League Rooney không thi đấu Rooney Manchester United lịch thi đấu Ngoại hạng Anh link sopcast xem ngoại hạng Anh kết quả Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT