Quảng cáo

Man United sắp có ‘bom tấn’ đầu tiên

Thứ tư, 01/01/2014 19:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Inside Spanish Football, Man United chuẩn bị có tân binh đầu tiên khi đạt thỏa thuận mua tiền vệ Koke của Atletico Madrid với giá 36 triệu euro.

Nội dung chính

 

Kể từ sau mùa hè vừa qua, Man United vẫn đang tìm kiếm những cầu thủ đẳng nhằm bổ sung sức mạnh cho đội bóng ở nửa sau mùa giải 2013/14. Tưởng rằng những Ilkay Gundogan (Dortmund), Wesley Sneijder (Galatasaray) hay Ross Barkley (Everton)... sẽ là những cái tên đầu tiên mà HLV Moyes đưa về Old Trafford khi TTCN mùa đông mở cửa, nhưng không, tiền vệ trẻ Koke của Atletico Madrid mới là cầu thủ được vị chiến lược gia người Scotland ưu tiên.

 

Man United, Koke, Atletico Madrid, Ngoai hạng Anh, Premier League, Man United vs Tottenham, Truc tiep Man United vs Tottenham, Link Sopcast Man United vs Tottenham, Xem truc tuyen Man United vs Tottenham

Man United đạt thỏa thuận mua Koke

 

Theo tờ Inside Spanish Football, Man United đã thuyết phục thành công Atletico nhả người với mức chuyển nhượng 36 triệu euro. Một số nguồn tin cho biết, thực tế ‘Los Rojiblancos’ không hề muốn Koke ra đi, nhưng vì tiền vệ 21 tuổi này một mực đòi rời đội bóng, vậy nên họ quyết định để anh tới Anh thi đấu thay vì một CLB khác tại TBN.

 

Mùa này, Koke bất ngờ thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Atletico Madrid với 3 bàn thắng, 9 đường kiến tạo thành bàn sau 17 lần ra sân tại La Liga. Qua đó giúp đội nhà đứng vững vị trí thứ 2 trên BXH với 46 điểm sau 17 vòng đấu, cùng điểm số với đội đứng đầu là Barcelona nhưng kém về hiệu số bàn thắng.

 

Tới Old Trafford, Koke hứa hẹn sẽ lấp đầy khoảng trống mà lão tướng Paul Scholes để lại. Tuy nhiên, tiền vệ người Tây Ban Nha này chỉ có thể thi đấu cho Quỷ đỏ tại các giải đấu quốc nội, anh không được phép ra sân tại Champions League bởi tại vòng loại anh đã thi đấu cho Atletico.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man United Koke Atletico Madrid Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT