Quảng cáo

HLV Singapore chỉ ra nguyên nhân thua Việt Nam

Thứ ba, 07/06/2016 17:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Sundramoorthy của Singapore đã có những chia sẻ về trận thua trước ĐT Việt Nam và ông cho rằng thất bại này là bài học để đội bóng của ông mạnh mẽ hơn trong tương lai.

VIDEO: Khoảnh khắc nâng cúp của ĐT Việt Nam trên đất Myanmar

ĐT Việt Nam đã có chiến thắng “huỷ diệt” trước Singapore với tỷ số 3-0. Công Vinh là cầu thủ đã “khai súng” ở ngay phút đầu tiên của hiệp phụ thứ nhất, sau đó niềm vui liên tục đến với thầy trò Hữu Thắng từ pha ghi bàn của Văn Quyết và Thanh Trung vào phút 99 và 114.

HLV Singapore, Việt Nam 3-0 Singapore, kết quả Việt Nam 3-0 Singapore, HLV Sundramoorthy, Hữu Thắng, ĐT Việt nam vô địch

HLV Sundramoorthy phát biểu sau trận thua ĐT Việt Nam

Kết thúc trận đấu, ĐT Việt Nam chính thức đăng quang tại giải Tứ hùng Myanmar 2016, đây là danh hiệu đầu tiên của ĐT Việt Nam dưới triều đại HLV Hữu Thắng. Chắc hẳn, danh hiệu này chính là khởi đầu cho giấc mơ “vàng” của bóng đá Việt Nam.

Trong khi thầy trò HLV Hữu Thắng hài lòng với thành quả thì HLV Varadaraju Sundramoorthy bên phía ĐT Singapore thừa nhận, ông và các học trò cảm thấy rất buồn, nhưng không thể biện minh hay đổ lỗi khi thực tế ĐT Việt Nam đã chơi hay hơn hẳn và tận dụng tốt các cơ hội tạo ra ở hiệp phụ.

“Chúng tôi đã tổ chức tốt, cả ở hiệp 1 lẫn hiệp 2. Thế nhưng khi vào hiệp phụ, sự lơ là đã khiến chúng tôi bị trừng phạt. Về mặt tinh thần, các cầu thủ cần phải luôn duy trì sự tập trung cao độ. Chúng tôi sẽ cần phải làm việc thêm với nhau, thậm chí yêu cầu Liên đoàn thuê 1 bác sĩ tâm lý. Hy vọng trận thua này sẽ không ảnh hưởng tới kế hoạch chuẩn bị cho AFF Cup 2016 của ĐT Singapore”, HLV Sundramoorthy phát biểu.

Với kết quả thua 0-3, Singapore có trận đấu thứ 12 liên tiếp trong suốt 18 năm không thắng được Việt Nam. Lần cuối cùng họ đánh bại đối thủ là tại trận chung kết Tiger Cup (tiền thân của AFF Cup) 1998 trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Singapore Việt Nam 3-0 Singapore kết quả Việt Nam 3-0 Singapore HLV Sundramoorthy Hữu Thắng ĐT Việt nam vô địch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT