Quảng cáo

HLV Park Hang Seo học tiếng Anh để hiểu học trò hơn

Thứ năm, 23/11/2017 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo học tiếng Anh để hiểu học trò hơn; Đội tuyển nữ Việt Nam sang Đức tập huấn… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật chiều ngày 23/11.

VIDEO: Sức ép đáng sợ của Afghanistan vs ĐTVN

HLV Park Hang Seo học tiếng Anh để hiểu học trò hơn

HLV Park Hang-seo đang tiếp tục gây ấn tượng với việc tham gia một khóa học để cải thiện trình độ tiếng Anh của mình. Điều này nhằm giúp ông trở nên gần gũi và thấu hiểu hơn các học trò ở ĐTQG cũng như U23 Việt Nam. Những bất cấp về ngôn ngữ (tiếng Hàn Quốc và tiếng Việt) đã thấy rõ ở trận ra mắt khi ông gặp nhiều khó khăn trong việc chỉ đạo.

HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam,HLV Otto Pfister, bóng đá, bóng đá Việt Nam, tin tức bóng đá, bóng đá Việt Nam

Điều đó khiến trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa và trợ lý Lee Young-jin liên tục phải ra sát đường pít hò hét trong khi quy định của AFC chỉ cho phép một người được rời cabin. Cả Giám sát AFC và HLV trưởng tuyển Afghanistan Otto Pfister đều đã lên tiếng về việc này. Khả năng sử dụng tiếng Anh của ông Park, vì thế, trở thành vấn đề nghiêm túc của các nhà quản lý bóng Việt Nam.

Đội tuyển nữ Việt Nam sang Đức tập huấn

Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho VCK Asian Cup 2018, dự kiến tới đây thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có chuyến tập huấn kéo dài 10 ngày tại Đức. Đây được xem là tin vui với ĐT nữ Việt Nam trước thềm giải đấu quan trọng nhất châu lục.

Nói về kế hoạch tập luyện, chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2018 sắp tới, ông Chung cho biết: “Theo kế hoạch, khoảng vào ngày 10/1 chúng tôi sẽ tập trung một đợt, trước khi về nghỉ Tết. Toàn đội sẽ tập trung lại sau Tết và sẽ sang Đức tập huấn khoảng 10 ngày rồi bay thẳng sang Jordan. Nhìn chung, đây là chuyến tập huấn cực kỳ bổ ích khi chúng ta được gặp các đối thủ mạnh ở bên đó”.

Quảng Nam mất chân sút chủ lực trước ngày phán quyết V.League

Thất bại 0-1 trước đối thủ trực tiếp cạnh tranh ngôi vô địch là Hà Nội FC đã khiến Quảng Nam FC mất đi quyền tự quyết đến chức vô địch. Ở vòng 26 - vòng đấu cuối cùng của mùa giải, đoàn quân của HLV Hoàng Văn Phúc sẽ tiếp đón TP.HCM trên sân Tam Kỳ, nơi họ vẫn đang bất bại ở V.League năm nay (4 thắng, 7 hòa).

Tuy nhiên, Quảng Nam FC lại đang đối mặt với tổn thất lớn về lực lượng ở trận cầu quyết định này. Ngoài Thanh Hưng và Huy Hùng bỏ ngỏ khả năng ra sân vì chấn thương thì một người nữa cũng chắc chắn không thể góp mặt ở vòng đấu cuối cùng. Đó là tiền đạo Dos Claudecir. Theo thông báo từ BTC giải, tiền đạo người Brazil lĩnh án treo giò vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

SHB Đà Nẵng muốn thắng để tri ân HLV Lê Huỳnh Đức

Sau vòng đấu 25 vừa qua, SHB.ĐN trở về đại bản doanh đóng tại Hòa Xuân và các cầu thủ đã quyết định tổ chức buổi tiệc chia tay HLV Lê Huỳnh Đức. Được biết, cựu danh thủ này đã quyết định sẽ không tiếp tục dẫn dắt đội bóng sông Hàn ngay sau khi V.League 2017 khép lại. Với mong muốn có món quà chia tay thầy thật ấn tượng, tất cả các cầu thủ SHB.ĐN đã hứa sẽ nỗ lực cao nhất để có trận thắng trước HAGL ở vòng đấu cuối của V.League 2017.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam HLV Otto Pfister bóng đá bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT