Quảng cáo

Cuộc đua song mã tới danh hiệu QBV Việt Nam 2017

Thứ năm, 23/11/2017 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Quả bóng vàng Việt Nam 2017 gần như sẽ chỉ là cuộc đua song mã giữa hai cái tên Nguyễn Văn Quyết và Đinh Thanh Trung. Vậy, ai xứng đáng là người chiến thắng?.

Hôm 22/11, BTC giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam đã công bố các ứng viên cho các giải thưởng tôn vinh những cá nhân bóng đá nam Việt Nam, futsal, bóng đá nữ… năm 2017.

Trong danh sách ứng viên cho danh hiệu QVB nam, có rất nhiều cái tên đáng chú ý như Văn Quyết, Thanh Trung, Công Phượng, Quang Hải, Anh Đức, Thành Lương... Có tới 15 cái tên được đưa ra nhưng theo giới chuyên môn, năm nay sẽ chỉ là cuộc đua song mã giữa Văn Quyết và Thanh Trung.

qbv viet nam, qua bong vang viet nam van quyet, thanh trung,vleague

Văn Quyết là nhân tố gần như không thể thiếu của ĐTVN trong nhiều năm qua. Sau khi Công Vinh giải nghệ, Quyết trở thành trụ cột, một trong những cầu thủ đầu tàu của đội tuyển. Gần đây, anh được bầu là đội trưởng của ĐTVN.

Đối thủ của Văn Quyết là Thanh Trung cũng có thành tích không kém Văn Quyết trong màu áo ĐTQG. Thanh Trung từng giữ vai trò đội trưởng, là nhân tố quan trọng bên hành lang cánh của đội tuyển.

Xét về những gì đang có khi cống hiến cho ĐTQG, cả Quyết lẫn Trung được đánh giá ngang nhau. Vì thế, rất có thể chức vô địch V-League năm nay sẽ là yếu tố quan trọng để giúp tìm ra người thắng cuộc.

Văn Quyết đang là nhân tố cực kì quan trọng, có tầm ảnh hưởng rất lớn tới lối chơi của Hà Nội FC. Anh được xem là hạt nhân không thể thiếu, có đóng góp giúp Hà Nội gặt hái nhiều thành công trong những năm qua.

Mùa này, Văn Quyết cũng đang thể hiện phong độ cực kì xuất sắc. Chính anh đã mang về bàn thắng cực kì quan trọng vào lưới Quảng Nam ở vòng 25 vừa rồi. Ở trận cuối cùng gặp Quảng Ninh, nếu tiếp tục tỏa sáng và mang về thắng lợi, danh hiệu QBV gần như khó thoát khỏi tay Văn Quyết, điều mà đã hai lần rơi khỏi tay cầu thủ này.

qbv viet nam, qua bong vang viet nam van quyet, thanh trung,vleague

Với Đinh Thanh Trung cũng vậy. Đội trưởng của Quảng Nam là cầu thủ không thể thay thế và là nhân tố chính giúp Quảng Nam có thứ hạng cao như hiện tại. Thanh Trung đã tỏa sáng rất nhiều trận ở mùa này, người ta muốn anh tỏa sáng thêm một trận nữa và cùng với chút may mắn, Quảng Nam có thể vô địch V-League 2017. Khi đó, sẽ có nhiều cơ sở hơn khi tin Thanh Trung có thể giành danh hiệu QBV Việt Nam 2017.

Ban tổ chức sẽ tiến hành phát phiếu bầu chọn đến các chuyên gia bóng đá, HLV, nhà báo thể thao trên toàn quốc và thu phiếu trước ngày 10/12. Lễ công bố trao giải dự kiến diễn ra ngày 2/1/2018 tại Nhà hát Đài Tiếng nói nhân dân TP HCM (VOH).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
qbv viet nam qua bong vang viet nam van quyet thanh trung vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT