Quảng cáo

Tin HOT trưa 23/11: Scholes hài hước trước khi rời Việt Nam

Thứ năm, 23/11/2017 11:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Scholes ‘gian lận' hài hước trước khi rời Việt Nam; ĐT nữ Việt Nam sang Đức tập huấn; Bayern nhận tin sốc sau trận thắng Anderlecht... là những thông tin bóng đá đáng chú ý trưa nay 23/11.

Scholes ‘gian lận' hài hước trước khi rời Việt Nam

Chiều qua 23/11, sau trận đấu giao hữu giữa các HLV nội với ngoại của PVF, 2 cựu danh thủ MU Giggs và Scholes đã tham dự buổi họp báo cuối cùng trước khi lên đường về nước. Tại sân bay, Giggs và Scholes đã gặp một người hâm mộ đặc biệt đó là cựu tuyển thủ bóng đá nữ Việt Nam Ngọc Châm. Khi chụp ảnh với Ngọc Châm, Scholes đã hài hước kiễng chân lên để "ăn gian" chiều cao.

Trong buổi họp báo, Giggs và Scholes đã dành khá nhiều lời khen ngợi tới các cầu thủ trẻ Việt Nam. Cả hai đều ấn tượng và mong muốn đưa 1 số cầu thủ PVF sang Anh tập huấn, nhưng bởi một số lý do nên điều này không thể thực hiện ở thời điểm hiện tại. Theo Giggs chia sẻ, anh sẽ giới thiệu về bóng đá, đất nước và con người Việt Nam tới Man Utd. Tuy nhiên, việc mời MU sang mãnh đất chữ 'S' rất khó, bởi mỗi năm Quỷ đỏ nhận cả trăm lời mời từ khắp thế giới.

Scholes chup hình hài hước với cựu tuyển thủ nữ Việt Nam

ĐT nữ Việt Nam sang Đức tập huấn

Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho VCK Asian Cup 2018, dự kiến tới đây thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có chuyến tập huấn kéo dài 10 ngày tại Đức. Đây được xem là tin vui với ĐT nữ Việt Nam trước thềm giải đấu quan trọng nhất châu lục. Nói về kế hoạch tập luyện, chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2018 sắp tới, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Theo kế hoạch, khoảng vào ngày 10/1 chúng tôi sẽ tập trung một đợt, trước khi về nghỉ Tết. Toàn đội sẽ tập trung lại sau Tết và sẽ sang Đức tập huấn khoảng 10 ngày rồi bay thẳng sang Jordan. Nhìn chung, đây là chuyến tập huấn cực kỳ bổ ích khi chúng ta được gặp các đối thủ mạnh ở bên đó”.

U23 Thái Lan lên danh sách chuẩn bị cho giải M-150 Cup

Để chuẩn bị cho giải M-150 Cup sẽ diễn ra vào đầu tháng 12 tới, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã công bố danh sách hội quân U23 Thái Lan. Trong bản danh sách này có 29 cầu thủ với đa số là những cầu thủ vừa vô địch SEA Games 29 tại Malaysia vừa qua. Điều đó cho thấy rằng FAT cũng rất xem trọng giải đấu và muốn tung quân mạnh nhất để 'thử lửa' trước giải vô địch châu Á ở Trung Quốc vào đầu năm tới.

Bayern nhận tin sốc sau trận thắng Anderlecht

HLV Jupp Heynckes xác nhận tiền vệ Thiago Alcantara dính chấn thương cơ nghiêm trọng sau chiến thắng 2-1 trước Anderlecht. Heynckes nói với Sky: “Thiago bị chấn thương cơ nghiêm trọng. Robben nói rằng cậu ấy ổn, nhưng chúng tôi vẫn cần kiểm tra thêm”. Giám đốc thể thao Bayern, Hasan Salihamidzic, cũng xác nhận cựu sao Barca gặp vấn đề lớn: “Cậu ấy dính chấn thương khá nặng, cậu ấy có thể nghỉ tới vài tháng, đó là tin không vui với chúng tôi. Tôi không biết gì về vấn đề của Arjen Robben, nhưng một số báo cáo sau trận đấu khẳng định cậu ấy không gặp vấn đề quá lớn”.

Văn Quyết liên tiếp nhận tin vui

Sau khi có mặt trong tốp đề cử Quả bóng Vàng, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết tiếp tục ghi điểm khi được bầu chọn là cầu thủ hay nhất tháng 10 V-League 2017. Bên cạnh Văn Quyết, CLB Hà Nội cũng giành danh hiệu đội bóng hay nhất trong khi phần thưởng cho HLV hay nhất thuộc về ông Hoàng Văn Phúc (Quảng Nam). Giải bàn thắng đẹp nhất thuộc về tân binh tuyển Việt Nam Đỗ Văn Thuận sau pha lập công vào lưới CLB TP. Hồ Chí Minh hôm 29/10. Trong khi đó, HAGL nhận giải đội bóng fair-play.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá điểm tin bóng đá bóng đá quốc tế tin tức bóng đá bóng đá anh bóng đá tay ban nha Giggs Scholes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT