Quảng cáo

HLV Park Hang Seo căng thẳng trước trận gặp Afghanistan

Thứ ba, 14/11/2017 06:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo căng thẳng ở buổi tập trước trận gặp Afghanistan; HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin làm đồng nghiệp của huyền hoại Man United ở PVF… là tin tức bóng đá VN nổi bật sáng ngày 14/11.

HLV Park Hang Seo căng thẳng ở buổi tập trước trận gặp Afghanistan

HLV người Hàn Quốc cho biết ông tự đặt cho mình áp lực phải giúp tuyển Việt Nam giành chiến thắng ở trận gặp Afghanistan lúc 19h ngày hôm nay (14/11), trên SVĐ Mỹ Đình. Đây là trận đấu ra mắt của tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam trước khán giả nhà. Trong quá khứ, HLV Miura (thắng Myanmar 6-0) và HLV Hữu Thắng (thắng Đài Loan 4-1) đều giành chiến thắng đậm trong các trận đấu ra mắt.

bóng đá việt nam, bóng đá, tin hot bong đá, tin bóng đá nổi bật, điểm tin bóng đá, bóng đá, tin tức

Tuyển Việt Nam chỉ có hơn 1 tuần chuẩn bị trước khi so tài cùng Afghanistan. HLV Park Hang-seo đã cho toàn đội rèn khả năng chống bóng bổng để hạn chế lối chơi thiên về thể hình của đội bóng gồm nhiều cầu thủ thi đấu ở châu Âu. Chỉ cần giành tối thiểu 1 điểm, tuyển Việt Nam sẽ rộng cửa đi tiếp, trong khi đối thủ Afghanistan buộc phải thắng Việt Nam mới có hy vọng cạnh tranh vé dự Asian Cup 2019.

HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin làm đồng nghiệp của huyền hoại Man United ở PVF

Được biết trong thời gian tới, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ chính thức làm việc với “huyền thoại” của Manchester United tiền vệ Ryan Giggs tại lò đào tạo PVF, nơi đã sản sinh ra Đức Chinh, Thái Qúy, Minh Dĩ, Tiến Dụng,.. “Tôi đánh giá rất cao Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF.

Thời gian qua, PVF đã có những thành tích rất đáng ghi nhận đối với bóng đá Việt Nam. Ở cấp độ bóng đá trẻ, lò đào tạo này có hầu như các danh hiệu vô địch từ U13, U15, U17 đến U19 quốc gia. Khi nhận được lời mời từ lãnh đạo PVF, tôi đã nhận thấy được định hướng, đầu tư bài bản, chiến lược cụ thể rõ ràng và điều đặc biệt là tạo nên những cầu thủ giỏi đóng góp cho nền bóng đá nước nhà của lò đào tạo này.”

"Đổi nghề", quân bầu Đức đua nhau bán hàng Online

Tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy, người trưởng thành từ lò đào tạo khóa I HAGL Arsenal JMG. Duy được xem là lứa "gà nòi" cùng với những Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường, Đông Triều,... mà bầu Đức không tiếc tiền bạc đào tạo. Hồng Duy với cái chân trái "ảo thuật" cùng tốc độ như "tia chớp" ở bên, cầu thủ gốc Bình Phước được ví như "Gareth Frank Bale" của đội bóng phố núi.

Tuy nhiên, mới đây cầu thủ HAGL khiến nhiều người bất ngờ khi tham gia "thị trường" kinh doanh mạng hay còn gọi là bán hàng Online. Tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy khiến không ít các fan của mình ngỡ ngàng khi lấy bản thân thí nghiệm cho sản phẩm làm trắng da mặt. Không chỉ có Hồng Duy, người đàn anh ở phố núi là tiền vệ Tạ Thái Học cũng bắt đầu kinh doanh online khi bán sản phẩm mắm ruốc. Một món ăn quen thuộc của người miền Trung.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT