Quảng cáo

HLV Mourinho và Chelsea đã có mặt ở Thái Lan

Thứ năm, 28/05/2015 15:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngày 30/5 tới mới diễn ra trận giao hữu giữ ĐT Thái Lan và Chelsea nhưng từ thời điểm này, thầy trò HLV Mourinho đã có mặt ở Bangkok nhằm có sự chuẩn bị chu đáo nhất.

Thái Lan vs Chelsea, trực tiếp Thái Lan vs Chelsea, xem Thái Lan vs Chelsea, dự đoán Thái Lan vs Chelsea, tỷ số Thái Lan vs Chelsea, trực tiếp trận đấu Thái Lan vs Chelsea, link xem trực tiếp Thái Lan vs Chelsea, Chelsea đã có mặt ở Thái LanMourinho và Kiatisuk trong cuộc họp báo trước trận đấu

Theo lịch trình mà CLB Chelsea đã công bố thì Thái Lan sẽ là địa điểm đâu tiên mà đội bóng này ghé thăm trong chuyến du đấu Hè 2015.

Dù phải 2 ngày nữa The Blues mới bước vào trận đấu giao hữu với đội tuyển quốc gia nước này nhưng với mong muốn có sự chuẩn bị chu đáo nhất, thầy trò HLV Mourinho đã có mặt từ khá sớm.

Video clip bàn thắng: Việt Nam 0-1 Thái Lan (Vòng loại World Cup 2018)

Ngay trước thềm họp báo chuẩn bị cho trận đấu, HLV Mourinho cùng các học trò đã nhận được sự quan tâm sát sao của truyền thông và NHM nước nhà. Hàng ngàn CĐV của Chelsea đã rất háo hức chờ đợi để được tận mắt chứng kiến những thần tượng bằng da bằng thịt.

Đích thân HLV Kiatisuk cũng rất chờ đợi vào cuộc đối đầu này, ‘Zico Thái’ cho hay: “Khi tôi trở thành một huấn luyện viên, tôi đã theo dõi và học hỏi được rất nhiều từ phong cách huấn luyện của Mourinho. Tôi sẽ áp dụng những gì đã có vào chính trận đối đầu với Chelsea.”

Trận đấu giữa Đội các ngôi sao Thái Lan và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 6 giờ chiều ngày 30/5 (theo giờ Việt Nam) trên sân vận động Rajamangala. Giá vé vào sân theo dõi trận đấu này thấp nhất cũng lên đến 650.000 đồng, trong khi cao nhất là 2.600.000 đồng.

Những hình ảnh mới nhất về chuyến du đấu của CLB Chelsea ở Thái Lan

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Lan vs Chelsea trực tiếp Thái Lan vs Chelsea xem Thái Lan vs Chelsea dự đoán Thái Lan vs Chelsea tỷ số Thái Lan vs Chelsea trực tiếp trận đấu Thái Lan vs Chelsea link xem trực tiếp Thái Lan vs Chelsea Chelsea đã có mặt ở Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT