Quảng cáo

HLV Kiatisuk: Tôi học được nhiều thứ từ Mourinho

Thứ tư, 27/05/2015 09:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chia sẻ trước trận giao hữu giữa ĐT Thái Lan và CLB Chelsea, HLV Kiatisuk cho rằng ông rất ngưỡng mộ tài năng và học hỏi được nhiều điều từ người đồng nghiệp nổi tiếng Jose Mourinho.

Thái Lan vs Chelsea, trực tiếp Thái Lan vs Chelsea, xem Thái Lan vs Chelsea, dự đoán Thái Lan vs Chelsea, tỷ số Thái Lan vs Chelsea, trực tiếp trận đấu Thái Lan vs Chelsea, link xem trực tiếp Thái Lan vs Chelsea Kiatisuk háo hức chờ đợi màn đối đầu với Mourinho

Chelsea vô địch Premier League mùa này trước 3 vòng đấu với 87 điểm. Đội chủ sân Stamford Bridge lên kế hoạch cho chuyến du đấu hè 2015 và chuẩn bị lực lượng mùa tới. Trên trang web của đội bóng, Chủ tịch Bruce Buck cho biết: “Chúng tôi vui mừng khi sớm kết thúc mùa giải và háo hức chờ ngày trở lại Bangkok".

Chelsea có lần thứ tư đến đất nước chùa vàng thi đấu giao hữu. Nhà vô địch Ngoại hạng Anh sẽ gặp Các ngôi sao Thái Lan ngày 30/5 trên sân Rajamangala, 6 ngày sau khi chơi trận cuối của mùa giải 2014-2015 gặp Sunderland ở Stamford Bridge.

Video clip bàn thắng: Việt Nam 0-1 Thái Lan (Vòng loại World Cup 2018)

Háo hức với màn thể hiện này, HLV Kiatisuk cho hay: “Có rất nhiều cầu thủ giỏi trong đội hình Chelsea. Tuy nhiên tôi và học trò lại háo hức được giáp mặt với Mourinho, ông ta là một HLV giỏi, tầm cỡ và được hâm mộ trên toàn thế giới.

Khi tôi trở thành một huấn luyện viên, tôi đã theo dõi và học hỏi được rất nhiều từ phong cách huấn luyện của Mourinho. Tôi sẽ áp dụng những gì đã có vào chính trận đối đầu với Chelsea, sau đó tôi sẽ bắt tay, chụp hình cùng anh ấy.”

‘Zico Thái’ cũng chia sẻ, trận đấu với Chelsea sẽ là cơ hội để Thái Lan rèn luyện nhằm chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại World Cup 2018. HLV Kiatisuk kết luận: “Mục tiêu của chúng tôi là cố gắng tiến xa ở vòng loại World Cup càng sâu càng tốt.  Thái Lan không phải là đội bóng mạnh nhất nên trận gặp Chelsea sẽ là cơ hội để chúng tôi học hỏi kinh nghiệm.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Lan vs Chelsea trực tiếp Thái Lan vs Chelsea xem Thái Lan vs Chelsea dự đoán Thái Lan vs Chelsea tỷ số Thái Lan vs Chelsea trực tiếp trận đấu Thái Lan vs Chelsea link xem trực tiếp Thái Lan vs Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT