Quảng cáo

HLV Mourinho tìm được người thay thế Eden Hazard?

Thứ năm, 22/10/2015 19:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thông tin từ báo chí Anh cho hay, HLV Mourinho đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ đang lên Antoine Griezmann để thay thế cho Eden Hazard ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

VIDEO: Pha sút pen hỏng ăn khó tin của Hazard

Theo thông tin mới được tờ L’Equipes (Pháp) đăng tải, Eden Hazard đã quyết định chia tay Chelsea vào cuối mùa giải này. Ý định trên đã được tiền vệ này tiết lộ với gia đình, người thân và một số đồng đội ở Chelsea. Bến đỗ mới của ngôi sao người Bỉ sẽ là Real Madrid.

Mourinho, Eden Hazard, Chelsea, Ngoại hạng Anh, Eden Hazard chia tay Chelsea, Antoine Griezmann, Antoine Griezmann đến Chelsea, chelsea chiêu mộ Antoine Griezmann

HLV Mourinho tính chiêu mộ Griezmann để thay thế Eden Hazard

Thông tin trên được đưa ra sau khi nhiều tờ báo Anh cho biết Eden Hazard đang bất mãn với HLV Mourinho vì bị loại khỏi đội hình xuất phát của Chelsea ở trận gặp Aston Villa. Đây là lần thứ 2 tiền vệ người Bỉ bị loại ở mùa giải này (sau trận Porto) và là lần đầu tiên anh không đá chính ở Premier League sau 47 trận.

Là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa trước, Eden Hazard có vẻ đã tự ái trước quyết định cứng rắn của HLV Mourinho, nhất là khi Chelsea đang khởi đầu nhạt nhòa ở Premier League.

Tiền vệ người Bỉ muốn ra đi buộc HLV Mourinho phải tìm kiếm một ngôi sao khác để thay thế. Mục tiêu mà vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã nhắm đến là tiền vệ Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Nguồn tin từ Fichajes cho hay, Chelsea đang tỏ ra sốt sắng hơn cả.

Biết rõ sẽ gặp khó khăn trong việc thuyết phục Atletico Madrid nhưng phía Chelsea đang rất tự tin vào khả năng thành công của thương vụ này. Trong trường hợp bán ngôi sao người Bỉ, Chelsea sẽ thu về khoản tiền ít nhất 50 triệu bảng và HLV Mourinho muốn dùng số này để tái đầu tư vào Griezmann.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Eden Hazard Chelsea Ngoại hạng Anh Eden Hazard chia tay Chelsea Antoine Griezmann Antoine Griezmann đến Chelsea chelsea chiêu mộ Antoine Griezmann
Xem thêm
TIN NỔI BẬT