Quảng cáo

HLV Mourinho không muốn giữ chân Juan Mata

Thứ năm, 02/01/2014 11:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau hành động từ chối bắt tay HLV Mourinho khi bị thay ra trong trận đấu giữa Chelsea và Southampton thì tương lai của Juan Mata tại Stamford Bridge gần như đã khép lại.

 

Mourinho de mata ra di, Mata roi chelsea, Mourinho vs Mata, Mata roi chelsea vi mourinhoHLV Mourinho không muốn giữ chân Juan Mata


Được HLV Mourinho tung ra sân ngay từ đầu trong trận đấu giữa Chelsea và Southampton nhưng hơn một nửa thời gian có mặt trên sân, Mata không để lại nhiều dấu ấn và buộc phải rời sân nhường chỗ cho Oscar. Bực tức vì quyết định này của Người đặc biệt Mata không bắt tay HLV của mình như thường lệ. Tiền vệ người TBN với khuôn mặt hằm hằm đi thẳng về băng ghế dự bị của Chelsea và còn tỏ thái độ bực tức. Anh đã nói điều gì đó với các đồng đội ngồi trên khán đài và vung tay thể hiện sự bất mãn.

 

Vụ việc này có thể dấy lên mối nghi ngờ về tương lai của Mata tại sân Stamford Bridge. Từ khi Mou trở lại Chelsea vào mùa Hè 2013, vị thế của Mata đã thay đổi hoàn toàn. Từ chỗ là người hùng, người không thể đụng đến dưới thời HLV Benitez và Di Matteo, Mata thường xuyên phải ngồi dự bị dưới trướng Mourinho. Ít có cơ hội ra sân thường xuyên nên việc bị thay ra giữa chừng khiến Mata nổi cáu là chuyện dễ hiểu.

 

Ngay sau trận đấu gặp Southampton, huấn luyện viên Mourinho đã tuyên bố Chelsea sẽ không cố gắng trong việc thuyết phục Mata ở lại sân Stamford Bridge. Nguyên nhân dẫn đến quyết định này là do phong độ không mấy ấn tượng của Mata trong thời gian vừa qua.

Vị chiến lược gia này cho biết: “Tôi không muốn nhìn thấy Mata ra đi. Đó là hi vọng của tôi nhưng cánh cửa của đội bóng luôn rộng mở nếu anh ấy muốn ra đi. Khi một cầu thủ muốn ở lại, chúng tôi sẽ lắng nghe điều đó.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho de mata ra di Mata roi chelsea Mourinho vs Mata Mata roi chelsea vi mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT