Quảng cáo

HLV Miura loại 5 tuyển thủ trước trận gặp Iraq

Thứ tư, 07/10/2015 14:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thành Lương, Văn Thắng, Ngọc Thắng, Tiến Dũng và Hoài Anh là những người đã bị HLV Miura loại khỏi danh sách rút gọn 23 tuyển thủ ĐTQG Việt Nam trong trận gặp ĐT Iraq vào 19h tối mai 8-10.

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Thành Lương ở V-League 2015

Sau những ngày tập luyện căng thẳng thì HLV Miura đã phải đưa ra quyết định loại 5 cầu thủ khỏi danh sách chuẩn bị cho trận gặp ĐT Iraq vào 19h tối mai 8-10. Đây là điều không mong muốn nhưng vị chiến lược gia người Nhật Bản vẫn phải đưa ra lựa chọn để đúng với quy định của BTC là chỉ được đăng ký 23 tuyển thủ chính thức.

Sau nhiều thời gian suy nghĩ, HLV Miura đã quyết định loại Thành Lương, Văn Thắng, Ngọc Thắng, Tiến Dũng và Hoài Anh. Trong số này, ngoài Tiến Dũng và Hoài Anh, 3 cái tên còn lại bị loại do chấn thương.

ĐT Việt Nam, ĐT Iraq, vòng loại World Cup 2018, Thành Lương, Văn Thắng, Ngọc Thắng, Tiến Dũng, Hoài Anh

Chấn thương đã khiến Thành Lương lỗi hẹn với trận gặp Iraq 

Về trường hợp của Thành Lương, Văn Thắng, Ngọc Thắng là đáng tiếc hơn cả. Ba sự vắng mặt này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức mạnh của ĐT Việt Nam. Quả bóng vàng Việt Nam 2014, Nguyễn Thành Lương được xem là chìa khóa thành công ở hàng tiền vệ ĐT Việt Nam.

Chắc chắn HLV Miura sẽ rất khó để tìm được người thay thế xứng đáng. Trước đó, tiền vệ Vũ Minh Tuấn cũng đã phải chia tay ĐT Việt Nam vì lý do tương tự.

Là “tân binh” nhưng Văn Thắng nhận được sự kỳ vọng rất lớn. Vua phá lưới nội ở V-League 2015 sẽ giúp hàng tấn công của chúng ta thêm phần nguy hiểm. Tuy nhiên thể lực không đảm bảo đã khiến Văn Thắng phải ngồi ngoài.

Mặc dù không được đăng ký thi đấu, những cầu thủ kể trên vẫn ở lại tập luyện cùng các đồng đội, nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan (19h ngày 13/10).

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT Iraq vòng loại World Cup 2018 Thành Lương Văn Thắng Ngọc Thắng Tiến Dũng Hoài Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT