Quảng cáo

HLV Iraq ấn tượng với hàng tiền vệ của Việt Nam

Thứ tư, 07/10/2015 14:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Yahya Alwan đặc biệt ấn tượng với hàng tiền vệ của ĐT Việt Nam và khẳng định sẽ lên phương án theo kèm để có thể chiến thắng ở cuộc đối đầu sắp tới.

Sáng ngày hôm nay (7/10), đã diễn ra cuộc họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iraq ở vòng loại World Cup 2018. Đánh giá về đối thủ trước cuộc so tài vào ngày mai, ông Yahya Alwan cho rằng bóng đá Việt Nam và các nước Đông Nam Á đã tiến bộ rõ rệt so với cuộc chạm trán 7 năm trước, nhưng không vì thế mà Iraq lo sợ, họ đặt quyết tâm lấy trọn 3 điểm ở trận đấu này.

HLV ĐT Iraq, ĐT Việt Nam, ĐT Việt Nam vs ĐT Iraq, vòng loại World Cup 2018, Miura, lê công vinh  

HLV Yahya Alwan đánh giá cao hàng tiền vệ của ĐT Việt Nam

HLV Yahya Alwan cho biết: “Chúng tôi đã xem băng ghi hình và tìm hiểu kỹ về lối chơi của ĐT Việt Nam. Các bạn sở hữu hàng tiền vệ có lối chơi mạnh mẽ, nhanh nhẹn. Các bạn có sự tiến bộ rõ rệt, giống như đội bóng Thái Lan vừa cầm hòa chúng tôi ở Vòng loại World Cup vậy. Tuy nhiên chúng tôi đã lên phương án để hoàn thành mục tiêu giành trọn 3 điểm.”

Bên kia chiến tuyến, HLV Miura cũng thể hiện sự quyết tâm: “Đầu tiên, cần khẳng định lại rằng mục tiêu của chúng ta tại vòng loại lần này là lọt vào vòng chung kết châu Á 2019. Nhìn lại sức mạnh của Iraq, họ thắng Đài Loan trên sân nhà với tỷ số đậm là 5-1. Và ở trận đấu vừa qua, họ chơi rất tốt trên sân khách trước Thái Lan. Trong hơn 80 phút Iraq chơi tốt hơn hẳn và đã dẫn tới 2-0 trước khi bị gỡ hòa.

Nhìn lại lịch sử, Iraq từng vô địch châu Á vào năm 2007. Chắc chắn rằng họ trên cơ chúng ta. Tuy nhiên để nói rằng hơn bao nhiêu phần trăm thì rất khó, nhưng đội tuyển Việt Nam sẽ cố gắng tối đa và tận dụng lợi thế sân nhà để có một trận đấu tốt.”

HLV ĐT Iraq, ĐT Việt Nam, ĐT Việt Nam vs ĐT Iraq, vòng loại World Cup 2018, Miura, lê công vinh

HLV Miura cùng đội trưởng Công Vinh khẳng định sẽ thi đấu hết mình để có kết quả tốt

Với riêng cá nhân tiền đạo Lê Công Vinh, anh đánh giá cao sức mạnh của đối thủ nhưng sẽ cùng đồng đội ra sân với 100% phong độ để hướng tới kết quả cao nhất: “Nếu mọi người xem trận đấu của Iraq với Thái Lan vừa rồi, sẽ biết họ mạnh như thế nào.

Năm nào họ cũng vào VCK Asian cup, được thi đấu với các đối thủ lớn. So với họ, chúng ta chỉ hơn mỗi sân nhà và thời tiết. Chúng ta phải biết mình ở đâu. Họ mạnh hơn chúng ta rất nhiều. Thế nhưng tất cả chúng tôi đều đặt quyết tâm sẽ thi đấu hết khả năng ở trận đấu này. Dù thua hay thắng thì toàn đội sẽ nỗ lực để không khiến người hâm mộ phải thất vọng.”

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV ĐT Iraq ĐT Việt Nam ĐT Việt Nam vs ĐT Iraq vòng loại World Cup 2018 Miura lê công vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT