Quảng cáo

HLV Miura chỉ ra điểm chưa hài lòng của ĐT Việt Nam

Thứ ba, 04/11/2014 22:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù ĐT Việt Nam đã nhẹ nhàng đánh bại Sinh viên Hàn Quốc với tỷ số 3-0 nhưng dường như điều này vẫn chưa khiến HLV Miura hài lòng.

 

 

 

Video bàn thắng: ĐT Việt Nam 3-0 SV Hàn Quốc (giao hữu)

Trước trận đấu, nhiều người đã nhận định Sinh viên Hàn Quốc sẽ là thuốc thử liều cao cho ĐT Việt Nam. Tuy nhiên khi nhập cuộc thì đội bóng này cho thấy họ không mang sang Việt Nam đội hình mạnh nhất. Đẳng cấp vượt trội giúp đội chủ nhà có bàn thắng vươn lên ngay phút 11 của trận đấu, người lập công là Vũ Minh Tuấn.

Hưng phấn sau bàn thắng, VN tiếp tục đẩy cao đội hình dồn ép đội Sinh viên Hàn Quốc và Vũ Minh Tuấn cùng Nguyễn Văn Quyết đã dễ dàng ghi thêm hai bàn nữa để nâng tỉ số lên 3-0 cho ĐT Việt Nam chỉ sau 17 phút thi đấu.

ĐT Việt Nam 3-0 Sinh viên Hàn Quốc, tỷ số ĐT Việt Nam 3-0 Sinh viên Hàn Quốc, kết quả ĐT Việt Nam 3-0 Sinh viên Hàn Quốc, tỷ số kết quả ĐT Việt Nam 3-0 Sinh viên Hàn Quốc, HLV Miura ĐT Việt Nam nhẹ nhàng đánh bại SV Hàn Quốc

 

Ở phần sân đối diện, SV Hàn Quốc cũng nỗ lực đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỉ số nhưng cũng không thành công. Có chiến thắng nhẹ nhàng nhưng HLV Miura có vẻ như không hài lòng, trong cuộc họp báo sau trận đấu, thuyền trưởng người Nhật cho biết: “Tôi chờ đợi một đối thủ mạnh có thể cầm hòa đến phút 80 của trận đấu để bộc lộ những điểm yếu của đội tuyển.

Tuy nhiên, trận đấu này dù đội Sinh viên Hàn Quốc không mạnh nhưng tôi vẫn nhận ra điểm yếu của chúng ta là ở hàng phòng ngự. Các trung vệ chơi bóng bổng không tốt. Sắp tới, tôi nghĩ cần có thêm những trung vệ ở V.League có thể chơi bóng bổng tốt để bổ sung, bởi đối thủ của chúng ta thường là những đội bóng cao to.

Nhìn chung, những gì các cầu thủ thể hiện đúng với kỳ vọng của tôi. Những trận đấu vừa qua tôi liên tục xoay vòng cầu thủ cũng như xếp một số cầu thủ đá “trái kèo” bởi trong bóng đá hiện đại, các cầu thủ phải đa năng, và tôi muốn có được nhiều giải pháp hơn nữa. Hy vọng, các trận đấu tới đây với Palestin và Malaysia sẽ giúp đội bóng hoàn thiện hơn .”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam 3-0 Sinh viên Hàn Quốc tỷ số ĐT Việt Nam 3-0 Sinh viên Hàn Quốc kết quả ĐT Việt Nam 3-0 Sinh viên Hàn Quốc tỷ số kết quả ĐT Việt Nam 3-0 Sinh viên Hàn Quốc HLV Miura
Xem thêm
TIN NỔI BẬT