Quảng cáo

HLV Miura: Cầu thủ Thái trình độ không hơn Việt Nam

Thứ bảy, 04/04/2015 12:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Miura thẳng thắn cho biết, trình độ của các cầu thủ Thái Lan không hơn Việt Nam và tự tin nếu hai đội có cơ hội đối đầu với nhau ở SEA Games 28.

SEA Games 28, U23 Thái Lan, U23 Việt nam, Miura, trực tiếp SEA Games 28, lịch thi đấu SEA Games 28. kết quả SEA Games 28,HLV Miura tự tin hướng đến SEA Games 28

Sau thành công ở vòng loại U23 châu Á 2016, HLV Miura đang nhận được sự tin tưởng của giới chuyên môn và NHM bóng đá Việt Nam. Nhiệm vụ của chiến lược gia người Nhật Bản trong thời gian tới là giúp U23 Việt Nam lên ngôi tại SEA Games 28, sau đó là vòng loại World Cup 2018.

U23 Việt Nam tiến bộ nhanh chóng nhưng các đối thủ khác như Thái Lan, Malaysia, Myanmar hay Indonesia cũng rất đáng gờm. Chính vì thế nhiệm vụ giành tấm HCV SEA Games là điều không dễ dàng.

VIDEO: Hightlights Công Phượng vs U23 Macau

Với những thành công trong quá khứ cùng lực lượng hiện tại, U23 Thái Lan được đánh giá là ứng cử viên vô địch ở giải đấu năm nay. Tuy nhiên HLV Miura lại không nghĩ vậy, ông cho rằng khi bước vào giải đấu nào, cơ hội lên ngôi của các đội là ngang nhau.

Chiến lược gia người Nhật Bản cho biết: “Tôi không thể nói chính xác sức mạnh của U23 Thái Lan vì mới chỉ gặp họ có 1 trận. Tuy nhiên, ấn tượng của tôi là cầu thủ Thái có kỹ thuật rất tốt. Thái Lan sở hữu một số cầu thủ có đầu óc chơi bóng rất tốt.

Thế nhưng tôi không nghĩ Việt Nam ở trình độ thấp hơn Thái Lan. Mặc dù đá giao hữu, Việt Nam thua Thái Lan nhưng khi vào giải, mọi chuyện sẽ khác. Tôi không quan tâm tới việc có cùng bảng với Thái Lan hay không.”

Nói về mục tiêu sắp tới của U23 Việt Nam hay ĐT quốc gia, HLV Miura kết luận: “Cả 2 giải đấu với tôi đều rất quan trọng. Chúng ta đều có mục tiêu rõ ràng cho cả 2 giải đấu trên. Vòng loại World Cup 2018 đồng thời cũng là vòng loại Asian Cup 2019 nên cũng không thể xem nhẹ. Ở chừng mực nào đó, chúng ta có cơ hội tại vòng loại lần này. Còn SEA Games 28 nhận được sự kỳ vọng lớn lao của NHM và tôi sẽ cố gắng phá “dớp” 3 lần về nhì của U23 Việt Nam.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SEA Games 28 U23 Thái Lan U23 Việt nam Miura trực tiếp SEA Games 28 lịch thi đấu SEA Games 28. kết quả SEA Games 28
Xem thêm
TIN NỔI BẬT