Quảng cáo

Điểm lại những đội bóng nước ngoài từng muốn có Công Phượng

Thứ bảy, 04/04/2015 09:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thi đấu thành công ở vòng loại U23 châu Á 2016 giúp Công Phượng nhận được sự chú ý từ Avispa Fukuoka (Nhật Bản). Tuy nhiên đây không phải là lần đầu tiên có 1 CLB nước ngoài muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Nghệ An này.

Công Phượng, U23 Việt Nam, đội bóng Nhật muốn có Công Phượng, Công Phượng ra nước ngoài, Hoàng Anh Gia Lai, HAGL, Nguyễn Công PhượngCông Phượng có một giải đấu thành công cùng U23 VN

Trong cuộc họp báo ra mắt nhà tài trợ mới cho CLB HAGL là Osla tại TP.HCM (chiều 31/1), bầu Đức đã cho biết: “Công Phượng đang được một đội bóng chơi ở giải hạng 2 Nhật Bản hỏi mượn 2 tháng. Tuy nhiên, đến thời điểm này, họ chưa gửi cho chúng tôi văn bản chính thức”.

Theo tìm hiểu, đội bóng mà bầu Đức tiết lộ là CLB Avispa Fukuoka hiện đang thi đấu ở giải J.League 2, đây là đội bóng đóng tại thành phố Fukuoka. Hiện tại, đội bóng này đang xếp thứ 19/22 ở giải J-League 2.

VIDEO: Hightlights Công Phượng vs U23 Macau

Việc Công Phượng được một CLB nước ngoài muốn chiêu mộ không còn là điều quá bất ngờ. Đầu tháng 1 năm nay đại diện của CLB Mito Hollyhock (J-League 2) là ông Mitsushiro Obara đã đến Hoàng Anh Gia Lai đặt vấn đề chiêu mộ Công Phượng nhưng không thành công.

Chưa dừng lại ở đó, hồi cuối tháng 9/2014, Giám đốc Trung tâm đào tạo trẻ của PSV Eindhoven – ông Art Langeler đã gọi điện cho Danny van Bakel – trung vệ hiện khoác áo Thanh Hóa, để hỏi về Công Phượng và hy vọng mang số 10 tới Hà Lan. Tuy nhiên lời đề nghị này tiếp tục bị từ chối.

Khác với những lần trước, ông Đoàn Nguyên Đức đang khá hào hứng với lời đề nghị của Avispa Fukuoka. Sau khi V-League 2015 kết thúc (ngày 20/9/2015) thì J-League 2 vẫn kéo dài cho tới ngày 23/11/2015. Vì thế, Công Phượng hoàn toàn có thể sang Nhật chơi bóng giống như Công Vinh từng đá cho Sapporo hồi tháng 8 năm 2013.

Với sự chuyên nghiệp cùng chất lượng của bóng đá Nhật thì đây là cơ hội không thể tốt hơn cho Công Phượng học hỏi kinh nghiệm để hoàn thiện bản thân.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng U23 Việt Nam đội bóng Nhật muốn có Công Phượng Công Phượng ra nước ngoài Hoàng Anh Gia Lai HAGL Nguyễn Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo