HLV Milovan Rajevac chia tay ĐT Thái Lan sau 6 tháng?

Thứ tư, 18/10/2017 15:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Milovan Rajevac chia tay ĐT Thái Lan sau 6 tháng?; ‘Messi Campuchia’ không bằng Công Phượng ở Nhật Bản… là tin tức bóng đá đáng chú ý chiều ngày 18/10.

HLV Milovan Rajevac chia tay ĐT Thái Lan sau 6 tháng?

Kể từ khi lên dẫn dắt ĐT Thái Lan hồi tháng 5, HLV Milovan Rajevac đã tạo được một số dấu ấn nhất định lên đội bóng ĐKVĐ AFF Cup, đặc biệt ông đã tạo cơ hội cho nhiều cầu thủ Thái kiều thể hiện mình trong màu áo ĐTQG. Tuy nhiên, theo thông tin từ ESPN, hiện đã có một số CLB của Trung Quốc ngỏ lời muốn có sự phục vụ của nhà cầm quân người Serbia với mức lương cao hơn nhiều so với những gì ông nhận được tại Thái Lan.

Được biết, ưu tiên hàng đầu của vị HLV từng vào đến tứ kết World Cup 2010 này là ở lại ĐT Thái Lan nhưng nếu có lời đề nghị hấp dẫn hơn, ông cũng không loại trừ khả năng ra đi, thậm chí ngay trong tháng 11 tới. Nên nhớ rằng, trước khi đến Thái Lan, ông Rajevac từng rời hai đội bóng chỉ sau một thời gian rất ngắn làm việc, đó là CLB Rudar Velenje và ĐTQG Algeria.

‘Messi Campuchia’ không bằng Công Phượng ở Nhật Bản

Là cây săn bàn siêu đẳng ở giải VĐQG Campuchia với hơn 100 bàn thắng ghi được cho Boeung Ket Angkor nhưng kể từ khi chuyển sang Fujieda MYFC ở giải J3 League của Nhật Bản, chân sút Chan Vathanaka vẫn chỉ ngồi dự bị hoặc không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

Quãng thời gian đó thực sự là thật dài với Chan Vathanaka khi anh là ngôi sao số một ở ĐTQG Campuchia. Trường hợp của cầu thủ được ví von là 'Messi Campuchia' khiến giới truyền thông so sánh với hai ngôi sao trẻ của Việt Nam là Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Tuấn Anh trước đây. Nhưng đến thời điểm này, Chan Vathanaka còn kém Công Phượng khá xa, người đã có trận đấu đá chính và vài trận vào sân từ ghế dự bị cho Mito Hollyhock ở giải J2 League, còn Tuấn Anh cũng đã ra sân và ghi bàn cho Yokohama FC ở Cúp Hoàng đế.

Đại diện De Bruyne dùng lương của Neymar gây sức ép Man City

De Bruyne xứng đáng được đối xử như một siêu sao dựa trên những gì đã thể hiện tại sân Etihad của Man City. Trong đó bao gồm luôn cả mức lương. Hiện tại, ngôi sao người Bỉ chỉ bỏ túi 150.000 bảng/tuần và vẫn còn hợp đồng tới năm 2021.

Sắp tới, người đại diện Patrick De Koster của De Bruyne sẽ tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng của cầu thủ này với CLB. Ông De Koster muốn cựu sao Chelsea phải nhận được mức lương tương đương với Neymar và Kylian Mbappe khoác áo PSG.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá bóng đá Việt Nam bóng đá thái lan tin tức bóng đá tin hot bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT