Quảng cáo

‘HAGL muốn vô địch V-League 2019 và dự AFC Champions League’

Thứ tư, 18/10/2017 13:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ‘HAGL sẽ vô địch V-League 2019 và dự AFC Champions League’; HLV Nguyễn Thành Vinh tin SLNA sẽ vô địch Cup Quốc gia… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật chiều 18/10.

‘HAGL sẽ vô địch V-League 2019 và dự AFC Champions League’

Sáng 18/10, ông Chung Hae-seong đã bay đến TP.HCM để gặp gỡ lãnh đạo CLB HAGL và nhà tài trợ. Dự kiến tối cùng ngày ông sẽ bay lên Gia Lai để bắt đầu công việc. Trong vai trò Giám đốc kỹ thuật ông sẽ bao quát vấn đề chuyên môn của đội 1 và các tuyến trẻ. Hợp đồng của Chung với đội bóng của bầu Đức kéo dài đến cuối năm 2019.

“Khi thương lượng hợp đồng, ban lãnh đạo HAGL không đặt nặng yêu cầu về thành tích. Nhưng tôi biết HAGL đang đứng 12/14 tại V.League nên trước mắt tôi sẽ dành thời gian còn lại của mùa giải để đánh giá, tìm hiểu cầu thủ. Tôi phấn đấu đưa đội nhà vào tốp giữa trong năm 2018 và nuôi ước mơ lớn vô địch V.League 2019, dự AFC Champions League”, ông Chung Hae-seong chia sẻ.

HLV Nguyễn Thành Vinh tin SLNA sẽ vô địch Cup Quốc gia

Về trận chung kết Cup Quốc gia sắp tới, cựu HLV trưởng ĐTQG và trợ lý ĐT Olympic Việt Nam cho rằng: “SLNA khát khao hơn Bình Dương, các cầu thủ trẻ SLNA đang trong thời kỳ muốn khẳng định tài năng và có thể sẽ thi đấu hiệu quả hơn. Dù Bình Dương có nhiều cầu thủ ngoại hơn, kinh nghiệm nhiều hơn.

Tuy nhiên, sức trẻ thì không thể bằng Sông Lam được. Tấn Tài, Anh Đức đều rất kinh nghiệm, để có được sức đột phá như SLNA thì không. Đặc biệt, dù thi đấu trên sân hay sân khách thì thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt của người hâm mộ. Đó là một lợi thế rất lớn để tôi tin rằng SLNA sẽ vô địch Cup QG.” – Cựu HLV trưởng Sông Lam Nghệ An giai đoạn 1980-2004 kết luận.

HAGL được gia cố hàng thủ trong chuyến làm khách Quảng Nam FC

Thủ môn Tô Vĩnh Lợi đã không thể thi đấu cho HAGL ở 2 vòng đấu gần nhất sau khi nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu với TPHCM trên sân Thống Nhất tại vòng 19 V.League 2017. Điều này đã khiến đội bóng phố Núi gặp khá nhiều khó khăn ở hai vòng đấu gần nhất và lần lượt để thua 2-4 trước S.Khánh Hòa và mới đây nhất là thất bại 0-2 trước SLNA.

Tuy nhiên, trong chuyến làm khách của Quảng Nam FC diễn ra vào cuối tuần, tân HLV trưởng Dương Minh Ninh cùng GĐKT Chung Hae-seong sẽ chào đón sự trở lại của thủ môn giàu kinh nghiệm này. Sự trở lại của Tô Vĩnh Lợi sẽ giúp BHL cũng như các thành viên của đội bóng phố Núi an tâm hơn trong trận đấu được dự báo là “lành ít, dữ nhiều” sắp tới, bởi đội chủ nhà đang rất khát điểm để đua tranh vô địch. Bên cạnh đó, HAGL cũng sẽ chào đón sự trở lại của trung vệ Henrique Motta sau án treo giò để tăng cường chất lượng hàng phòng ngự trước một Quảng Nam FC đang khát khao giành trọn 3 điểm để tiếp tục nắm giữ lợi thế trong cuộc đua vô địch.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá tin tức bóng đá tin hot bóng đá điểm tin bóng đá tin bóng đá hagl sông lam nghệ an
Xem thêm
TIN NỔI BẬT