Quảng cáo

HAGL ‘chốt’ tương lai Xuân Trường, có thể sang châu Âu

Thứ tư, 18/10/2017 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây, trưởng đoàn bóng đá HAGL ông Nguyễn Tấn Anh xác nhận Xuân Trường sẽ không về Việt Nam thi đấu vào năm tới.

Lương Xuân Trường ký hợp đồng với CLB Gangwon (Hàn Quốc) với thời hạn hết mùa giải 2017, trong thỏa thuận đối tác cam kết tiền vệ này sẽ được trao cơ hội thi đấu tại K-League Classic 35% tổng số trận của đội. Tuy nhiên, tới hiện tại anh vẫn chỉ có 2 lần được ra sân, còn lại là chỉ là những trận thi đấu tại R-League (giải đấu cho cầu thủ dự bị).

Trước tình hình nêu trên, tương lai của Xuân Trường trở thành chủ đề nóng tại Việt Nam. Đại đa số các fan cho rằng Trường nên trở về Việt Nam thi đấu V-League mùa giải tới, không nên mãi dự bị tại Hàn Quốc.

Xuân Trường đứng trước cơ hội sang châu Âu thi đấu

Trong một chia sẻ mới đây trên VnExpress, trưởng đoàn bóng đá HAGL ông Nguyễn Tấn Anh bất ngờ hé lộ về tương lai của Xuân Trường. Theo đó, anh sẽ không trở về Việt Nam năm tới. "Tôi có thể khẳng định năm tới Xuân Trường chưa về Việt Nam thi đấu" ông Tấn Anh cho biết trên VnExpress.

Ông Nguyễn Tấn Anh cũng chia sẻ thêm, hiện tại HAGL đã nhận được một số đề nghị mượn Xuân Trường từ các đội bóng Hàn Quốc. Bên cạnh đó, một số đội bóng ở châu Âu cũng muốn tiếp cận Lương Xuân Trường. Dù không tiết lộ danh tính các đội bóng, nhưng chắc chắn đó sẽ là những đối tác chất lượng và Xuân Trường sẽ có nhiều cơ hội phát triển hơn.

Hết hạn hợp đồng với Gangwon, Lương Xuân Trường đã có 2 năm thi đấu tích lũy kinh nghiệm tại Hàn Quốc. Ở lại môi trường này và tiếp tục phát triển tại nơi có nhiều cơ hội ra sân là một thuận lợi với Trường. Tuy nhiên, các đội bóng Hàn muốn có Xuân Trường không đảm bảo cho anh ra sân thi đấu thường xuyên thì bầu Đức nên cân nhắc, khi đó đến châu Âu sẽ là sự lựa chọn hợp lý.


TUẤN ANH - XUÂN TRƯỜNG - CÔNG PHƯỢNG - GOALS & SKILLS

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức Việt Nam Xuân Trường HAGL bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT