Quảng cáo

HLV Malaysia mang Việt Nam ra đe dọa Thái Lan

Thứ năm, 18/12/2014 14:05 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Chia sẻ trên tờ Goal phiên bản Thái Lan, HLV Dollah Salleh đã lấy dẫn chứng về màn lội ngược dòng ấn tượng trước Việt Nam ở bán kết để dọa nạt người Thái.

Thái Lan 2-0 Malaysia, tỷ số Thái Lan 2-0 Malaysia,  chung kết AFF Cup 2014, lịch thi đấu chung kết AFF Cup 2014, trực tiếp chung kết AFF Cup 2014HLV Dollah Salleh tự tin về màn lội ngược dòng trước Thái Lan 

Được thi đấu trên sân nhà nhưng ĐT Thái Lan đã trải qua một ngày thi đấu vất vả và chỉ có chiến thắng khi thời gian trận đấu đã đi đến hồi kết. Bàn thắng mở tỷ số trên chấm 11m có phần may mắn giúp các cầu thủ Thái Lan thi đấu thanh thoát hơn và trong một tình huống phản công sắc sảo, Kroekrit Thaweekarn ghi bàn ấn định tỷ số 2-0.

Với riêng Malaysia họ có lý do để tiếc nuối. Một thế trận chặt chẽ và không ngại va chạm giúp Malaysia hạn chế được sức mạnh đội chủ nhà. Tuy nhiên bàn thua từ sai lầm nhận định của trọng tài đã phá hỏng tất cả.

Video clip bàn thắng: Thái Lan 2-0 Malaysia

Thua trận nhưng HLV Dollah Salleh vẫn tin ông và các học trò sẽ lặp lại cú lội ngược dòng khó tin như tại sân Mỹ Đình hôm 11.12. Cựu tiền đạo này chia sẻ: “Hiệp đấu đầu tiên, chúng tôi đã phòng ngự rất hay nhưng trong hiệp 2, quả penalty đã đánh gục tinh thần chiến đấu của các cầu thủ. Tôi không hiểu điều gì đã xảy ra và có vẻ các cầu thủ Thái Lan đã chơi tốt hơn.

 

Chúng tôi sẽ ra sân với bộ mặt khác ở trận lượt về. Chúng tôi đã không còn gì để mất ở thời điểm này. Thật khó để lật ngược tình thế khi đã bị dẫn 2-0 nhưng chúng tôi vẫn còn 90 phút hoặc hơn thế nữa ở trận lượt về để nỗ lực. Tôi và học trò tin rằng người hâm mộ Malaysia sẽ tạo ra sự cổ vũ giúp chúng tôi ngược dòng giành chiến thắng.

 

 

Đây không phải là lần đầu tiên chúng tôi rơi vào tình cảnh này nên toàn đội sẽ biết cách để vượt qua. ĐT Malaysia hoàn toàn có thể tái lập chiến thắng trên sân Mỹ Đình ở trận chung kết lượt về.”

 

 

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng