Quảng cáo

HLV Hữu Thắng ‘tung hỏa mù’ khi gặp Ngôi sao K-League

Chủ nhật, 30/07/2017 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hữu Thắng ‘tung hỏa mù’ khi gặp Ngôi sao K-League; Báo Hàn Quốc ca ngợi chiến thắng của U22 Việt Nam…. Là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý sáng ngày 30/7.

HLV Hữu Thắng ‘tung hỏa mù’ khi gặp Ngôi sao K-League

U22 Việt Nam đã có thắng lợi 1-0 trong trận giao hữu với đội bóng Ngôi sao K.League trên sân Mỹ Đình tối 29/7. Tiền đạo vào sân thay người Văn Toàn đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Đây là kết quả rất tích cực với U22 Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 29 tới đây.

Bản thân HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng cũng tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của học trò, đặc biệt ở thể lực. Trả lời họp báo sau trận. HLV Hữu Thắng cho hay: "Tôi hài lòng vì thể lực của chúng ta tốt hơn. Bộ khung của đội tuyển thì đã hình thành từ Vòng loại U23 châu Á. Còn nếu đi sâu về vấn đề chiến thuật thì hơi nhạy cảm, tôi xin phép không chia sẻ".

Báo Hàn Quốc ca ngợi chiến thắng của U22 Việt Nam

Dù bị đánh giá thấp hơn Ngôi sao K-League, tuy nhiên kết thúc 90 phút trên sân Hàng Đẫy, U22 Việt Nam đã giành chiến thắng 1-0. Chiến thắng này được các phương tiện Hàn Quốc quan tâm khá đặc biệt, tờ Hankookilbo cho hay: "Một thất bại đáng hổ thẹn của các ngôi sao K-League trước đội bóng Đông Nam Á.  Nếu chủ nhà may mắn hơn, họ có thể ghi từ hai đến ba bàn. Trận này, đội tuyển U22 Việt Nam cho thấy họ là đội bóng có tổ chức rất tốt.”

Còn trang Nocutnews cho thái độ thi đấu của các cầu thủ Hàn Quốc đáng bị chỉ trích dữ đội: "Họ đá như dạo chơi, niềm kiêu hãnh của các ngôi sao giải đấu chuyên nghiệp xứ Hàn đã trở nên méo mó bởi thất bại này.” Tờ Sports Chosun bình luận: "Không khí trên sân không tệ. Đội các ngôi sao K-League bị tra tấn bởi những pha bóng gây sức ép của chủ nhà trong hiệp 1 và hàng thủ phải hoạt động vất vả để hóa giải. Tuy nhiên, U22 Việt Nam với sự cổ vũ của 25.000 CĐV quyết không đầu hàng dễ dàng.”

Thái Sơn Nam quyết đoạt HCĐ

Chiều nay tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM), giải futsal CLB châu Á 2017 sẽ khép lại bằng 2 trận đấu tranh các thứ hạng cao nhất.  Ở trận tranh hạng ba, Thái Sơn Nam sẽ gặp Al Rayyan.

Đội chủ nhà có đủ lực lượng mạnh nhất, nhưng chấn thương ở trận tứ kết có thể khiên Tayebi khó đạt được trạng thái tốt nhất. Tuy vậy, Thái Sơn Nam vẫn tỏ rõ quyết tâm lặp lại thành tích giành HCĐ như năm 2015 cho dù Al Rayyan là đối thủ mạnh. Trận chung kết hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn khi Chonburi Bluewave và Sanaye Giti Pasand tỏ ra khá cân tài.

Quyền chủ tịch CLB TP.HCM sang Thái học làm bóng đá

Mới đây  Công Vinh đã có mặt tại sân vận động Chonburi theo dõi trận đấu giữa đội chủ nhà Chonburi với Suphaburi ở vòng 24 Thai League 2017. Sự xuất hiện của cựu đội trưởng đội tuyển Việt Nam hiện đang là Chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh ở sân Chonburi thu hút sự chú ý của truyền thông Thái Lan và CĐV nước chủ nhà.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam Hữu Thắng Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT