Quảng cáo

HLV Ngôi sao K-League nói gì về trận thua U22 Việt Nam?

Thứ bảy, 29/07/2017 23:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Hwang Sun-Hong của đội bóng Ngôi sao K-League đã có những chia sẻ về màn đọ sức của hai đội

Ngôi sao K-League là đội có sự nhập cuộc tốt hơn, nhưng sau những phút thăm dò, U22 Việt nam đã tổ chức được nhiều đợt tấn công nguy hiểm về phía khung thành đội khách. Công Phượng và Văn Thanh là hai cầu thủ thi đấu nổi bật nhất với những tình huống phối hợp nguy hiểm.  Dù tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng sự vô duyên của các chân sút khiến hiệp 1 trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, HLV Nguyễn Hữu Thắng quyết định thay đổi nhân sự khi tung những Văn Toàn, Quang Hải, Đình Trọng hay Tuấn Anh vào sân. Sự nỗ lực của U22 Việt Nam cuối cùng cũng được đền đáp bằng pha làm bàn của Văn Toàn. Đánh bại Ngôi sao K-League với nhiều cầu thủ đẳng cấp là 1 bất ngờ với U22 Việt Nam.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Hwang Sun-Hong lý giải: “Tôi nghĩ hôm nay đội Ngôi sao K-League đã cố gắng hết sức. Tuy nhiên do điều kiện thời tiết và sân vận động không tốt nên dẫn đến kết quả không tốt. Đội K-League của chúng tôi chưa chuẩn bị tốt nhất. Fan Việt Nam cuồng nhiệt cũng là lợi thế của các bạn.

Chúng tôi sẽ có sự chuẩn bị tốt hơn để giành chiến thắng. Sau này, chúng tôi sẽ cần suy nghĩ và thay đổi chiến lược để có sự chuẩn bị tốt hơn trước khi đi du đấu, mặc dù trận đấu như thế này mục tiêu của chúng tôi không phải là chiến thắng.”

HLV Hwang Sun-Hong cũng đưa ra những nhận xét về đội chủ nhà U22 Việt Nam. Tuy còn một số điểm phải cải thiện nhưng theo nhà cầm quân người Hàn Quốc, U22 Việt Nam hiện nay không có điểm yếu.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc tỏ ra ấn tượng với tiền vệ Xuân Trường và các cầu thủ U22 Việt Nam: "Lương Xuân Trường là cầu thủ ấn tượng nhất của U22 Việt Nam hôm nay. Tôi nghĩ không chỉ Xuân Trường, mà tất cả cầu thủ U22 VN đã cố gắng rất nhiều để giành chiến thắng".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam 1-0 Ngôi sao K-League ket quaU22 Việt Nam 1-0 Ngôi sao K-League ty soU22 Việt Nam 1-0 Ngôi sao K-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT