Quảng cáo

Xuân Trường: U22 Việt Nam thắng may mắn, không được chủ quan

Thứ bảy, 29/07/2017 22:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ sau trận đấu, Lương Xuân Trường cho biết chiến thắng 1-0 của U22 Việt Nam chỉ là may mắn nên chúng ta không được phép chủ quan.

Highlights: U22 Việt Nam 1-0 Ngôi sao K-League (Giao hữu)

Lương Xuân Trường đã có trận đấu tốt trước tuyển Ngôi sao K-League, trong hiệp đấu thứ 2 anh chính là cầu thủ đóng góp công lớn giúp Văn Toàn ghi bàn thắng duy nhất giúp U22 Việt Nam giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu.

Từ đường chuyền sang cánh phải của Xuân Trường, Thanh Bình bỏ lỡ nhưng sau đó Văn Toàn băng vào dứt điểm rất nhanh chóng khiến lưới của tuyển Ngôi sao K-League rung lên.

Xuân Trường để lại dấu ấn trong pha ghi bàn của Văn Toàn. Ảnh: Bóng đá Plus

Chia sẻ sau trận đấu, Xuân Trường cho biết: "Em rất vui bởi hôm nay hai đội đã mang đến cho khán giả trận đấu rất hay và hấp dẫn. Trận đấu này, em nghĩ sau một chuyến bay dài, thời tiết nóng khiến các tuyển thủ Hàn Quốc không có được thể trạng tốt nhất. Hôm nay U22 Việt Nam đã may mắn có được chiến thắng".

Đánh giá về lối chơi của U22 Việt Nam cũng như tuyển Ngôi sao K-League, Xuân Trường cho biết: "Tuyển Ngôi sao K-League mới tập trung trong thời gian ngắn, đây là trận đấu giao hữu nên họ không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Dù sao thì hôm nay các tuyển thủ Hàn Quốc đã thể hiện màn trình diễn rất hay, cho thấy kỹ thuật cá nhân và thể lực tốt.

Về đội tuyển U22 Việt Nam, hôm nay đội của chúng ta chơi phòng ngự phản công, em đã thực hiện tốt nhiệm vụ HLV Nguyễn Hữu Thắng đưa ra. Tuy nhiên, đây chỉ là trận đấu giao hữu, các tuyển thủ Hàn Quốc không có thể trạng tốt nhất nên chúng ta không được chủ quan sau chiến thắng này”.

Đề cập tới SEA Games 29 sắp tới, Xuân Trường chia sẻ: “Thời gian còn lại tới SEA Games 29 là rất ngắn, bởi vậy toàn đội đang gấp rút chuẩn bị tốt nhất về thể lực cũng như xây dựng lối chơi cho đội. Lúc này em cũng như mỗi tuyển thủ chỉ biết làm những gì tốt nhất có thể để chuẩn bị cho SEA Games 29, hàng triệu người dân Việt Nam đang chờ đợi và chúng em hy vọng NHM sẽ đặt niềm tin vào đội”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua U22 Việt Nam 1-0 Ngôi sao K-League ti so U22 Việt Nam 1-0 Ngôi sao K-League video ban thang U22 Việt Nam 1-0 Ngôi sao K-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT