Quảng cáo

HLV ĐT futsal Thái Lan thách thức Việt Nam

Thứ bảy, 20/02/2016 09:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Victor Hermans của ĐT futsal Thái Lan đặt quyết tâm sẽ cùng học trò đánh bại ĐT Việt Nam ở trận tranh hạng 3 giải futsal châu Á 2016.

Video Futsal: Thái Lan 2-2 Uzbekistan (Penalty 1-3)

Trận bán kết thứ nhất giữa ĐT Thái Lan và ĐT Uzbekistan đã diễn ra rất kịch tính và căng thẳng. Với lợi thế sân nhà, Uzbekistan chơi tấn công trước đối thủ. Nhưng họ vấp phải một đội bóng được tổ chức rất tốt, đội hình đồng đều và sở hữu chân sút Suphawut lợi hại.

Thế bế tắc của trận đấu được phá vỡ ở phút 23 khi đội trưởng Yunusov dứt điểm khéo léo qua người thủ môn Kanison. Nhưng lợi thế của đội chủ nhà duy trì chưa được một phút khi Jetsada dứt điểm sệt đánh bại thủ môn Umarov.

HLV ĐT futsal Thái Lan vs Việt Nam, ĐT futsal Thái Lan, ĐT futsal Việt Nam, Futsal châu Á 2016, World Cup, Thái Lan, HLV Victor Hermans, HLV Victor Hermans thách thức Việt Nam

ĐT Thái Lan từng đánh bại Việt Nam ở vòng bảng

Ở hiệp phụ, Thái Lan vượt lên ở phút 41 khi Suphawut chuyền từ biên cho Apiwat đánh gót vào lưới. Ở thế không còn gì để mất, Uzbekistan thực hiện chiến thuật đá 5 người trên sân không thủ môn (power-play). Nỗ lực của họ được đền đáp với bàn gỡ 2-2 của Yunusov khi trận đấu còn hơn một phút là kết thúc.

Bước vào loạt sút luân lưu, Uzbekistan đã đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1 và giành quyền vào chung kết. Đối thủ của họ ở trận cuối cùng là Iran. Còn Thái Lan sẽ tranh hạng 3 với Việt Nam, đội bóng họ đã vượt qua với tỷ số 3-1 ở vòng bảng.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Victor Hermans tỏ ra rất tiếc nuối và cũng khẳng định sẽ đánh bại Việt Nam ở trận đấu sắp tới. Vị thuyền trưởng người Hà Lan cho hay: “Tôi hài lòng với màn thể hiện của các học trò, chúng tôi đã thi đấu kiên cường nhưng lại không gặp may mắn trên chấm 11m.

Thái Lan đến với giải đấu với mục tiêu lên ngôi vô địch nên kết quả này là điều khiến đội bóng không hài lòng. Ở trận tranh hạng 3, chúng tôi đặt quyết tâm đánh bại Việt Nam.”

Trận trang hạng 3 giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 21/2, còn trận chung kết sẽ được bắt đầu sau đó 3 giờ đồng hồ. Tất cả những trận đấu này đều được trực tiếp trên Thethao247.vn, mời quý vị chú ý theo dõi.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV ĐT futsal Thái Lan vs Việt Nam ĐT futsal Thái Lan ĐT futsal Việt Nam Futsal châu Á 2016 World Cup Thái Lan HLV Victor Hermans HLV Victor Hermans thách thức Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT