Quảng cáo

HLV Arsene Wenger nói về vị trí thủ môn của Arsenal

Thứ tư, 04/02/2015 14:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Arsene Wenger khẳng định không có việc trao hẳn vị trí số 1 khung gỗ cho David Ospina mà Szczesny vẫn là lựa chọn hàng đầu của ông.

HLV Arsene Wenger, Szczesny,  David Ospina, Ngoại  hạng Anh, Pháo thủ,  David Ospina bắt chính, Szczesny bị trừng phạtSzczesny đối mặt với tương lai bất ổn ở Arsenal

Sai lầm dẫn đến trận thua của Arsenal trước Southampton ở vòng 20 giải Ngoại hạng Anh khiến Szczesny phải trả giá đắt. Vị trí chính thức của thủ môn người Ba Lan đã bị David Ospina chiếm mất.

Thời điểm đó, HLV Wenger chia sẻ trên SkySport rằng: “Ospina xứng đáng được thi đấu trở lại. Đây là cơ hội tốt để cậu ấy thể hiện. Szczesny đã chơi quá nhiều trận và cậu ta cần theo dõi khả năng của Ospina. Đây không phải hình phạt.”

Video danh thủ: Nét tương đồng kỳ lạ của Szczesny và Fabianski

Tất nhiên, đó chỉ là chia sẻ trước truyền thông của Giáo sư. Còn những quy định ở Arsenal đã có và Szczesny phải trả giá. Kể từ đó đến nay Ospina luôn tạo được sự tin tưởng của chiến lược gia người Pháp

Chứng kiến phong độ ổn định của David Ospina nhiều người tin rằng HLV Arsene Wenger sẽ đẩy Szczesny lên băng ghế dự bị và trao suất đá chính cho ngôi sao người Colombia.

Với một thủ môn từng được đánh giá rất cao thì đây quả là một điều khó chấp nhận. Đứng trước tương lai bất ổn như vậy, Szczesny cảm thấy bất mãn và có thông tin anh muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn.

Để giải quyết tình hình và trấn an Szczesny, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng. Chiến lược gia người Pháp cho biết: “Szczesny là một thủ môn tài năng và tương lai của anh ấy tại Arsenal. Thời gian qua David Ospina đã thi đấu tốt nhưng thời gian tới mọi người sẽ thấy Szczesny trở lại. Cậu ấy vẫn là cầu thủ quan trọng với đội bóng.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Arsene Wenger Szczesny David Ospina Ngoại hạng Anh Pháo thủ David Ospina bắt chính Szczesny bị trừng phạt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT