Quảng cáo

Công Vinh khó trở lại Sông Lam Nghệ An

Thứ tư, 04/02/2015 10:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù phía Sông Lam Nghệ An đánh tiếng muốn mượn Lê Công Vinh nhưng viễn cảnh tiền đạo này trở lại đội bóng quê hương là không khả thi.

Công Vinh, SLNA, B.Bình Dương, Công Vinh ghi bàn, V-League 2015, vòng 7 V-League 2015, Sông Lam Nghệ An, SLNA mượn Công VinhSông Lam Nghệ An khó mượn lại Công Vinh

Đầu mùa giải năm nay, Lê Công Vinh chia tay Sông Lam Nghệ An để gia nhập B.Bình Dương với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng mức lót tay không dưới 8 tỷ đồng. Dù được đánh giá là tiền đạo số 1 Việt Nam nhưng không vì thế mà Công Vinh được đảm bảo vị trí chính thức trên hàng công của các nhà Đương kim vô địch V-League.

Được đánh giá đang nằm trong top những tiền đạo xuất sắc nhất Việt Nam nhưng không vì thế Công Vinh được đảm bảo vị trí chính thức. HLV Lê Thụy Hải đã không sử dụng Lê Công Vinh ở trận tranh Siêu Cup Quốc gia với Hải Phòng. Không những vậy, chân sút người Nghệ An này cũng chỉ đóng vai trò dự bị ở V-League 2015 từ vòng 1 đến vòng 5.

Video clip bàn thắng: Cần Thơ 1-3 Bình Dương - Công Vinh lập công

Ở chuyến hành quân đến sân Cần Thơ thuộc vòng 6 V-League 2015, HLV Lê Thụy Hải đã quyết định để Công Vinh đá chính. Lý giải cho điều này, ông Hải cho biết chính việc B.Bình Dương có quá nhiều cầu thủ dính chấn thương cùng thẻ phạt.

Chứng kiến những khó khăn mà Công Vinh đang gặp phải ở đội bóng mới, BLĐ Sông Lam Nghệ An đã lên kế hoạch mượn lại tiền đạo này. Trong khi Công Vinh không có chỗ đứng ở B.Bình Dương thì đội chủ sân Vinh cũng đang đau đầu với hàng công khá mỏng của mình.

Tính đến thời điểm này, 2 ngoại binh là Bosman và Abubakar chưa chứng tỏ được nhiều, trong khi những chân sút nội thì quá trẻ cùng non kinh nghiệm.

Kỳ vọng là vậy nhưng cơ hội để Sông Lam Nghệ An sở hữu Công Vinh là rất khó khăn. Mới đây TGĐ Công ty cổ phần bóng đá Bình Dương Cao Văn Chóng khẳng định đội bóng này sẽ phải chinh chiến trên nhiều mặt trận nên họ sẽ phải đảm bảo lực lượng ổn định nhất.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh SLNA B.Bình Dương Công Vinh ghi bàn V-League 2015 vòng 7 V-League 2015 Sông Lam Nghệ An SLNA mượn Công Vinh ĐTLA vs Bình Dương Công Vinh Anh Đức B.Bình Dương v league 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT