Quảng cáo

HLV Ancelotti quyết không từ chức

Thứ tư, 11/03/2015 10:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Ancelotti đang nhận phải nhiều sự chỉ trích sau trận thua của Real Madrid trước Schalke, tuy nhiên vị chiến lược gia người Ý quyết không từ chức.

Real Madrid 3-4 Schalke,tỷ số Real Madrid 3-4 Schalke,kết quả Real Madrid 3-4 Schalke,tỷ số kết quả Real Madrid 3-4 Schalke,tỷ số trận đấu Real Madrid 3-4 Schalke, HLV Ancelotti, HLV Ancelotti không từ chứcHLV Ancelotti đang đối mặt với rất nhiều áp lực

Kể từ đầu năm 2015 đến nay, Real Madrid đang thể hiện một phong độ vô cùng thất vọng. Mới đây, đội bóng này tiếp tục đón nhận trận thua cay đắng trước Atl.Bilbao và qua đó đánh mất ngôi đầu bảng La Liga vào tay của Barcelona, đội đã có chiến thắng hủy diệt 6-1 trước Rayo Vallecano sau đó.

Chưa dừng lại ở đó, ở trận lượt về vòng knock-out Champions League với Schalke 04, Kền kền trắng thể hiện phong độ bạc nhược và để đối thủ đánh bại với tỷ số 4-3 ngay tại thánh địa Santiago Bernabéu.

Video clip bàn thắng: Real Madrid 3-4 Schalke 04 - Rượt đuổi tỉ số trên sân Bernabéu

Trận thua này không khiến Real Madrid bị loại nhưng đánh mạnh vào niềm kiêu hãnh của đội bóng. Rõ ràng CĐV đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có lý do để bực tức và họ muốn HLV Ancelotti bị sa thải ngay lập tức.

Trái với sự bức xúc của hàng ngàn NHM đội bóng, HLV Ancelotti tỏ ra khá bình thản nói về thất bại này. Cựu thuyền trưởng của Chelsea khẳng định trong bóng đá việc đội bóng sa sút phong độ là chuyện bình thường, bên cạnh đó ông vẫn tin về việc bảo vệ thành công ngôi vô địch Champions League cũng như lên ngôi ở La Liga.

 

 

HLV Ancelotti  kết luận: “Real Madrid đã chơi một trận đấu thiếu tổ chức và không có một đấu pháp rõ ràng, Schalke lại làm rất tốt, họ chơi lấn lướt và xứng đáng với một chiến thắng.

Real đã gặp vấn đề về tâm lý ở trận đấu này, chúng tôi đã gặp vấn đề ở mọi tuyến từ tấn công đến phòng thủ. NHM có quyền không hài lòng với trận đấu này, tuy nhiên điều quan trọng nhất là Real đã nắm trong tay chiếc vé đi tiếp. Chúng tôi sẽ có những cơ hội sửa sai ở những trận đấu thuộc vòng đấu tiếp theo.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid 3-4 Schalke tỷ số Real Madrid 3-4 Schalke kết quả Real Madrid 3-4 Schalke tỷ số kết quả Real Madrid 3-4 Schalke tỷ số trận đấu Real Madrid 3-4 Schalke HLV Ancelotti HLV Ancelotti không từ chức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT