Quảng cáo

Ronaldo lập cú đúp Real vẫn bại trận trước Schalke

Thứ tư, 11/03/2015 07:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù Ronaldo đã tỏa sáng bằng hai bàn thắng nhưng chừng đó là không đủ để giúp Real Madrid tránh được một thất bại ngay trên sân nhà trước Schalke.

Real Madrid 3-4 Schalke,tỷ số Real Madrid 3-4 Schalke,kết quả Real Madrid 3-4 Schalke,tỷ số kết quả Real Madrid 3-4 Schalke,tỷ số trận đấu Real Madrid 3-4 Schalke,ronaldo,ronaldo ghi bànRonaldo không thể giúp Real Madrid tránh được một thất bại

Do đã để thua đến 0-2 ở trận lượt đi trên sân nhà Veltin-Arena, Schalke đã hành quân đến Bermabeu ở trận với tư thế của kẻ không còn gì để mất. Họ không ngần ngại chơi đôi công với “Kền kền trắng”.

Ngay ở phút 20, hàng thủ lỏng lẻo của Real đã tạo điều kiện để Christian Fuchs ghi bàn thắng mở tỉ số cho Schalke 04. Tuy nhiên, 5 phút sau, Ronaldo đã kịp thời tỏa sáng với một cú đánh đầu hiểm hóc từ pha đá phạt góc của Toni Kroos, san bằng tỉ số cho đội chủ nhà.

Những tưởng bàn thắng của Ronaldo sẽ thúc đẩy tinh thần thi đấu của Real Madrid lên cao hơn, nhưng mọi chuyện lại không phải vậy. Các học trò của huấn luyện viên Ancelotti vẫn thi đấu như mơ ngủ. Có thể nói, ngoài Ronaldo thì tất cả các cầu thủ còn lại trên sân của Real đều thi đấu dưới sức mình ở trận này.

Do đó, không quá khó hiểu khi “Kền kền trắng” phải nhận thêm bàn thua. Phút 40, Klaas-Jan Huntelaar, “người cũ” của Real đã ghi bàn nâng tỉ số 2-1 cho Schalke sau khi sút bồi cận thành chuẩn xác.

Trong lúc Real gặp bế tắc trong tấn công và mắc nhiều sai lầm trong phòng ngự, Ronaldo tiếp tục tỏa sáng, mang lại niềm tin cho người hâm mộ khi gỡ hòa 2-2 ở phút thi đấu cuối cùng của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Real tạo được thế trận tương đối tốt với Schalke 04. Phút 53, Benzema đã cụ thể hóa những cơ hội mà “Kền kền trắng” tạo ra bằng pha dứt điểm nâng tỉ số lên 3-2.

Video clip bàn thắng: Real Madrid 3-4 Schalke 04 - Rượt đuổi tỉ số trên sân Bernabéu

Tưởng rằng, sau khi có bàn thắng dẫn trước, Real sẽ dễ dàng áp đặt lối chơi và thi đấu thảnh thơi trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, nhưng mọi chuyện lại diễn ra theo kịch bản hoàn toàn khác.

Bởi vì, trong thế đường cùng, Schalke 04 đã chiến đấu rất ngoan cường. Phút 57, Leroy Sane khiến khán giả trên sân Bernabeu phải thán phục khi tung cú sút xa hiểm hóc từ ngoài vòng cấm, hạ gục Casillas san bằng tỉ số 3-3 cho Schalke 04.

Sau khi có bàn gỡ hòa, Schalke 04 chơi rất hay, các cầu thủ đội khách liên tiếp uy hiếp khung thành của Casillas bằng những pha tấn công nguy hiểm. Phút 84, tận “thợ săn” Klaas-Jan Huntelaar đã ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 4-3 cho Schalke 04.

Hưng phấn sau bàn thắng của Klaas-Jan Huntelaar, Schalke 04 thi đấu rất thăng hoa ở những phút sau đó. Đội khách đã khiến các cổ động viên của Real phải sống trong sợ hãi khi liên tục uy hiếp cầu môn của Casillas.

Mặc dù vậy, may mắn vẫn đứng về phía đội chủ nhà khi họ không để thủng lưới thêm. Chung cuộc, Schalke 04 giành chiến thắng 4-3 trước Real, nhưng đại diện của nước Đức vẫn phải dừng bước vì thua chung cuộc với tỉ số 4-5.

Kết quả lượt về: Real Madrid 3-4 Schalke (Chung cuộc: Real 5-4 Schalke)

Ghi bàn:

Real: Ronaldo (25’-45’), Benzema 53’

Schalke: Fuchs 20’, Huntelaar (40’-84’), Sane 57’

Đội hình thi đấu

Real Madrid : Casillas; Coentrao (Marcelo 58'), Varane, Pepe, Arbeloa (Nacho 83'); Khedira (Modric 58'), Kroos, Isco; Bale, Ronaldo, Benzema.

Schalke 04: Wellenreuther; Howedes, Matip, Nastasic; Hoger (Goretzka 57'), Neustadter, Fuchs, Barnetta (Uchida 81'), Meyer; Choupo-Moting (Sane 29'), Huntelaar.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid 3-4 Schalke tỷ số Real Madrid 3-4 Schalke kết quả Real Madrid 3-4 Schalke tỷ số kết quả Real Madrid 3-4 Schalke tỷ số trận đấu Real Madrid 3-4 Schalke ronaldo ronaldo ghi bàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT