Quảng cáo

HLV Allegri chia sẻ điều khiến người Barcelona thêm đau lòng

Thứ năm, 20/04/2017 08:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiến lược gia của Juventus khẳng định, đội bóng Italia có thể chơi bóng cả ngày với Barcelona mà không thua bàn nào.

Thất bại nặng nề ở trận lượt đi buộc Barcelona phải nỗ lực hết mình mới hy vọng có vé vào bán kết. Tuy nhiên trong một ngày thi đấu dưới sức, các cầu thủ Barcelona không thể tận dụng lợi thế sân nhà để tạo nên cuộc lội ngược dòng ngoạn mục. Để Juventus cầm hòa trên sân nhà, Barca chính thức nói lời chia tay đấu trường Champions League.

Barca 0-0 Juventus, ket qua Barca 0-0 Juventus, ti so Barca 0-0 Juventus, ban ket cup c1, trực tiếp Barca vs Juventus, xem trực tiếp Barca vs Juventus, trực tiếp cúp c1, cúp c1 Barca vs Juventus, tứ kết cúp c1

Không chỉ chia tay đấu trường danh giá nhất của mùa giải, Barcelona còn nhận thêm những lời phát biểu khá đau đớn từ HLV Allegri. Cụ thể, vị chiến lược gia này cho hay: “Barcelona không ghi bàn trong cả hai lượt đấu là điều gần như chưa bao giờ xảy ra.

Khi Barzagli vào sân để thay Dybala ở phút 75, tôi có cảm giác Juventus có thể chơi cả ngày với Barca mà không thua bàn nào. Thật không dễ khi chơi tại Nou Camp. Barca là một đội bóng hoàn toàn khác đi đá trên sân nhà. Họ xử lý bóng rất nhanh và chỉ có một Juventus tuyệt vời mới chống lại được.

Tôi hạnh phúc vì kết quả, nhưng vấn đề không phải duy trì phong độ mà là cải thiện nó. Các cầu thủ cần nhận ra rằng họ có thể làm tốt hơn bây giờ. Chúng ta không được sung sướng thái quá, nhưng ngày hôm nay cứ vui đi đã và từ ngày mai lại tập trung cho Serie A.”

Đồng quan điểm với người thầy, tiền đạo Dybala cũng khẳng định thêm, Juventus sẽ nỗ lực hết mình để lên ngôi vô địch dù những đối thủ phía trước cũng đều rất mạnh. “Vào cái ngày cùng ngồi xem bốc thăm tứ kết, toàn đội Juve đều đồng ý đối thủ cần tránh là Barcelona. Bây giờ thì tôi không còn thấy đội nào vượt trội. Tất cả đều có cơ hội ngang nhau để giành vé chung kết”.

Bên kia chiến tuyến, HLV Luis Enrique cho rằng Barca không thể ngược dòng là vì trận thua quá đậm ở lượt đi. “Tôi không thể nào tóm gọn mùa giải Champions League năm nay của Barca chỉ trong 1 từ. Lượt đi quá tệ đã ảnh hưởng đến trận đấu trên sân nhà của chúng tôi và tôi sẽ rất nhớ những khoảnh khắc về trận đấu ở Turin.

2 đội đã chơi tấn công, dù đương nhiên Juventus không thể quên nhiệm vụ phòng ngự. Tôi đánh giá cao thái độ của các cầu thủ trong trận này cũng như sự ủng hộ của các fan. Họ đều xứng đáng với một chiến thắng.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca 0-0 Juventus ket qua Barca 0-0 Juventus ti so Barca 0-0 Juventus ban ket cup c1 trực tiếp Barca vs Juventus xem trực tiếp Barca vs Juventus trực tiếp cúp c1 cúp c1 Barca vs Juventus tứ kết cúp c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT