Quảng cáo

HAGL tìm được tiền đạo ngoại đá cặp cùng Công Phượng

Thứ tư, 17/12/2014 14:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ấn tượng với màn thể hiện của Darko Lukanovic, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã quyết định ký hợp đồng chính thức cho tiền đạo người Thụy Điển.

Công Phượng, Công Phượng đá V-League 2015, Darko Lukanovic, HAGL ký hợp đồng Darko Lukanovic, Darko Lukanovic đến HAGL, Tuấn Anh, Xuân Trường, V-League 2015Tiền đạo Darko Lukanovic

Chuẩn bị cho mùa giải V-League 2015, HLV Guillaume Graechen đã đề xuất với bầu Đức về việc tuyển thêm tiền đạo ngoại đá cặp cùng Công Phượng. Hàng công của HAGL khá mỏng khi trong tay thầy Giôm chỉ có Công Phượng, Văn Toàn là tiền đạo thực thụ.

VIDEO: Hình ảnh của Công Phượng trên kênh CSKA4 của CSKA Moscow

Trong quá trình tìm một chân sút ngoại đẳng cấp, HAGL mời đến Pleiku khá nhiều gương mặt nhưng trong số này chỉ một mình tiền đạo Darko Lukanovic là đáp ứng được sự kỳ vọng. Không có nhiều thời gian thể hiện mình nhưng kinh nghiệm chinh chiến ở nhiều giải đấu châu Âu cũng như thể hình, thể lực vượt trội giúp Darko Lukanovic thuyết phục được HLV Graechen.

Trong quá khứ, Darko Lukanovic có thời gian theo tập ở đội trẻ Malmo FF, nơi anh đã có cơ hội ăn tập cùng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. 4 năm rưỡi khoác áo Malmo FF, Darko Lukanovic từng vô địch giải bóng đá trẻ Allsvenskan năm 2004.

Chia tay Malmo FF, Lukanovic chuyển sang thi đấu cho Assyriska Foreningen rồi chuyển sang Bỉ đầu quân cho Royal Antwerp FC, chơi 84 trận trong 4 năm tại giải hạng 2 nước này. Có thời gian Darko Lukanovic từng đến Tây Ban Nha chơi bóng cho Murcia.

Ngoài Darko Lukanovic, HAGL cũng sẽ ký hợp đồng chính thức cho trung vệ Morec Mitja. Đội chủ sân Peiku hy vọng kinh nghiệm chinh chiến lâu năm của bộ đôi cầu thủ ngoại kể trên sẽ là chỗ dựa vững chắc cho Công Phượng, Tuấn Anh… có thể thi đấu tốt ở sân chơi V-League 2015.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Công Phượng đá V-League 2015 Darko Lukanovic HAGL ký hợp đồng Darko Lukanovic Darko Lukanovic đến HAGL Tuấn Anh Xuân Trường V-League 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT