Quảng cáo

HAGL nhận tin cực buồn sau trận thắng SHB Đà Nẵng

Thứ ba, 27/01/2015 08:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Niềm vui chiến thắng đã không trọn vẹn với HAGL khi họ đón nhận đến 3 trường hợp chất thương sau trận đấu với SHB Đà Nẵng.

HAGL vs Quảng Ninh, trực tiếp HAGL vs Quảng Ninh, xem HAGL vs Quảng Ninh, dự đoán HAGL vs Quảng Ninh, Lịch thi đấu V-League 2015, Kết quả V-League 2015Xuân Trường, Tuấn Anh, Thanh Tùng chấn thương là tổn thất cho HAGL

Sau 3 trận toàn thua, HAGL đã có có chiến thắng 1-0 trước SHB Đà Nẵng để cởi bỏ những áp lực cũng sự chỉ trích từ giới chuyên môn và NHM. Ba điểm có được trước đội bóng sông Hàn giúp thầy trò HLV Graechen tự tin hơn trước những thử thách khắc nghiệt phía trước.

Tuy nhiên niềm vui thắng trận của HAGL không tồn tại được lâu khi họ đối diện với hàng loạt cầu thủ dính chấn thương. Theo thông báo của đội ngũ y tế thì hiện Xuân Trường, Tuấn Anh, Thanh Tùng đang gặp phải những vấn đề nhất định và không biết có kịp ra sân ở trận gặp Than Quảng Ninh hay không.

Video clip bàn thắng: HAGL - SHB.Đà Nẵng - Chiến thắng vực dậy tinh thần

Với đội trưởng Lương Xuân Trường, tiền vệ này đã phải vắng mặt ở trận thua 0-1 trước Hải Phòng và mới kịp trở lại vào cuối tuần qua. Sự cơ động cùng tinh thần thi đấu của Xuân Trường là rất cần thiết với HAGL ở thời điểm này.

Tuấn Anh cùng Thanh Tùng cũng rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Graechen. Bộ đôi này luôn là sự lựa chọn đầu tiên và việc họ dính chấn thương đang khiến HLV có quốc tích Pháp cùng Việt Nam phải lo lắng.

 

 

Ngoài bộ ba kể trên thì những Hữu Long, Đông Triều, A Sân… đang chạy đua với thời gian để kịp trở lại góp sức cùng đội bóng. Sau 5 vòng đấu, HAGL mới có 6 điểm và xếp ở vị trí thứ 8 trên BXH. Vòng đấu thứ 6, HAGL sẽ được thi đấu trên sân nhà và tiếp Than Quảng Ninh.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs Quảng Ninh trực tiếp HAGL vs Quảng Ninh xem HAGL vs Quảng Ninh dự đoán HAGL vs Quảng Ninh Lịch thi đấu V-League 2015 Kết quả V-League 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT