Quảng cáo

HAGL đứng trước 4 trận “chung kết” khốc liệt

Thứ năm, 27/08/2015 10:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Con đường trụ lại V-League của HAGL đang vô cùng khó khăn khi họ phải đối đầu với 4 đối thủ rất khó đánh bại ở những vòng cuối.

Video clip bàn thắng: HAGL 3-1 SLNA (Vòng 22 V-League 2015)

Sau 22 vòng đấu, cả Đồng Nai và HAGL đang có cùng 17 điểm nhưng đội chủ sân Pleiku xếp cuối cùng vì thua kém hiệu số bàn thắng bại. Khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa sẽ khép lại thì cuộc cạnh tranh suất trụ hạng đang quyết liệt hơn bao giờ hết.

Ở vòng 23, HAGL sẽ có chuyến hành quân được dự báo rất khó khăn đến sân của Đồng Nai. Nên nhớ, đoàn quân của HLV Trần Bình Sự luôn chơi rất ấn tượng trên sân nhà, chiến thắng 5-2 trước FLC Thanh Hóa tại vòng 21 đã chứng minh điều đó. Nếu HAGL thất bại ở trận cầu 6 điểm này thì tấm vé xuống chơi ở giải hạng Nhất gần như đã nằm chắc trong tay họ.

Đồng Nai vs HAGL, Link xem Đồng Nai vs HAGL, dự đoán Đồng Nai vs HAGL, Kết quả Đồng Nai vs HAGL, Trực tiếp Đồng Nai vs HAGL, HAGL, HAGL xuống hạngVới HAGL, 4 trận đấu cuối cùng đều là chung kết.

Sau trận gặp Đồng Nai, HAGL sẽ trở về Pleiku để tiếp đón Hà Nội T&T. Kết quả trận gặp Đồng Nai sẽ ảnh hưởng nhiều đến tâm lý của các cầu thủ HAGL ở trận tiếp đón Hà Nội T&T. Ở trận lượt đi đội bóng của bầu Hiển đánh bại đối thủ với tỷ số 4-3.

Đến vòng đấu này, cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch của Hà Nội T&T sẽ phụ thuộc nhiều vào quyết tâm của họ. Tuy nhiên với nhưng với thực lực cùng danh tiếng của mình, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng sẽ thi đấu quyết tâm và gây nhiều khó khăn cho HAGL.

Tiếp nối trận đối đầu với Hà Nội T&T, HAGL tiếp tục được thi đấu trên sân nhà để gặp ĐTLA. Những màn đối đầu giữa “Gỗ” và “Gạch” luôn mang lại nhiều cảm xúc. Có nhiều cầu thủ trẻ nhưng với những ngoại binh chất lượng cùng các cựu binh kinh nghiệm đã giúp ĐTLA thi đấu khá ấn tượng. Phải làm khách nhưng nếu thi đấu đúng khả năng, quân của bầu Thắng có cơ hội đánh bại HAGL để khiến đối thủ chìm sâu vào khủng hoảng.

Vòng đấu cuối cùng, HAGL sẽ hành quân đến sân của Khánh Hòa ở vòng đấu cuối. Nếu vẫn còn cơ hội trụ hạng thì đây sẽ là một trận đấu đáng xem. Hai đội bóng đã từng đối đầu với nhau ở Cúp Tứ hùng, vòng đầu tiên của V-League và phần thắng đều nghiêng về HAGL. Tuy nhiên ở lần tái đấu này, thách thức dành cho đội bóng phố Núi sẽ lớn hơn rất nhiều.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đồng Nai vs HAGL Link xem Đồng Nai vs HAGL dự đoán Đồng Nai vs HAGL Kết quả Đồng Nai vs HAGL Trực tiếp Đồng Nai vs HAGL HAGL HAGL xuống hạng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT