Quảng cáo

Điểm tin tối 25/8: HAGL ngại Đồng Nai, U19 VN giữ ngôi đầu bảng

Thứ ba, 25/08/2015 20:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tân HLV Nguyễn Quốc Tuấn đánh giá cao đồng nghiệp Trần Bình Sự, U19 VN giữ ngôi đầu bảng giải U19 ĐNÁ… là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý ngày 25/8.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn đánh giá cao đồng nghiệp Trần Bình Sự

Vào cuối tuần này, HAGL sẽ có chuyến hành quân được dự báo khó khăn đến sân của Đồng Nai. Đây được xem là trận cầu “6 điểm”, bởi nếu đội bóng nào giành chiến thắng sẽ có lợi thế lớn trong việc nuôi tham vọng tiếp tục ở lại đấu trường V-League.

Điểm tin tối 25/8, HAGL ngại Đồng Nai, U19 VN giữ ngôi đầu bảng, U19 Việt Nam, U19 Việt Nam 2-0 U19 Đông TimorHAGL mất Công Phượng ở trận đối đầu với Đồng Nai

Nhận định về trận đấu với Đồng Nai, tân HLV Nguyễn Quốc Tuấn không lo lắng quá nhiều đến sức mạnh của các cầu thủ chủ nhà mà ông đánh giá cao kinh nghiệm của người đồng nghiệp Trần Bình Sự. Với nhiều năm cầm quân ở V-League, ông Sự được đánh giá đủ khả năng để giúp Đồng Nai vượt qua giai đoạn khó khăn.

Hạ Đông Timor, U19 Việt Nam lên ngôi đầu bảng

Đánh bại U19 Đông Timor với tỷ số 2-0 giúp U19 Việt Nam tạm thời vươn lên vị trí đầu bảng B nhờ hơn U19 Malaysia và U19 Myanmar về hiệu số bàn thắng bại. Tuy nhiên, đây không phải là một chiến thắng thuyết phục đối với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. U19 Việt Nam vẫn còn nhiều việc phải làm, trong đó khâu dứt điểm và sự tự tin của các cầu thủ là yếu tố cần phải chú ý đến.

Đồng Nai hứa thanh toán hết... nợ nần trước trận gặp HAGL

Ước tính, số tiền "lót tay" mà Đồng Nai còn chậm chi trả cho 3 ngoại binh và một số nội binh (chủ yếu được ký hồi đầu mùa này) vào khoảng 7 tỉ đồng. Đó là số tiền không hề nhỏ trong cảnh đội bóng gặp khó khăn tài chính sau vụ 6 cầu thủ bán độ vào năm ngoái (dẫn đến cuộc chia tay với nhà tài trợ Trường Hải).

Trong hoàn cảnh đó, việc đội bóng chủ động cam kết giải ngân đúng tiến độ sẽ là liều thuốc kích thích hiệu quả để toàn đội có thể yên tâm hướng đến trận đấu sinh tử với HAGL.

 

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin tối 25/8 HAGL ngại Đồng Nai U19 VN giữ ngôi đầu bảng U19 Việt Nam U19 Việt Nam 2-0 U19 Đông Timor
Xem thêm
TIN NỔI BẬT