Quảng cáo

HLV HAGL thận trọng trước trận “chung kết ngược” với Đồng Nai

Thứ ba, 25/08/2015 16:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Có cùng điểm số nên cuộc đối đầu giữa Đồng Nai và Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) ở vòng 23 được xem là trận “chung kết ngược” của V-League 2015.

Video clip bàn thắng: HAGL 3-1 SLNA (Vòng 22 V-League 2015)

Sau 22 vòng đấu, cả Đồng Nai và HAGL đang có cùng 17 điểm nhưng đội chủ sân Pleiku xếp cuối cùng vì thua kém hiệu số bàn thắng bại. Khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa sẽ khép lại thì cuộc cạnh tranh suất trụ hạng đang quyết liệt hơn bao giờ hết.

Vào cuối tuần này, HAGL sẽ có chuyến hành quân được dự báo khó khăn đến sân của Đồng Nai. Đây được xem là trận cầu “6 điểm”, bởi nếu đội bóng nào giành chiến thắng sẽ có lợi thế lớn trong việc nuôi tham vọng tiếp tục ở lại đấu trường V-League.

Đồng Nai vs HAGL, Trực tiếp Đồng Nai vs HAGL, dự đoán Đồng Nai vs HAGL, V-League 2015, Trần Bình Sự, Nguyễn Quốc TuấnThiếu vắng Công Phượng là tổn thất lớn cho HAGL

HAGL bước vào trận cầu “sinh tử” mà không có được sự phục vụ của Nguyễn Công Phượng, tiền đạo người Nghệ An đã nhận đủ số thẻ vàng quy định và phải nghỉ thi đấu 1 trận. Ngoài việc thiếu vắng Công Phượng thì mặt sân xấu cũng ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi kỹ thuật của đội bóng phố Núi.

Nhận định về trận đấu với Đồng Nai, tân HLV Nguyễn Quốc Tuấn không lo lắng quá nhiều đến sức mạnh của các cầu thủ chủ nhà mà ông đánh giá cao kinh nghiệm của người đồng nghiệp Trần Bình Sự. Với nhiều năm cầm quân ở V-League, ông Sự được đánh giá đủ khả năng để giúp Đồng Nai vượt qua giai đoạn khó khăn.

Khác với HLV Trần Bình Sự, ngoài kinh nghiệm trợ lý ở HAGL, ông Nguyễn Quốc Tuấn chưa có nhiều cơ hội để thể hiện mình ở vị trí thuyền trưởng. Thế nên cuộc đối đầu sắp tới, Đồng Nai ít nhiều được đánh giá cao hơn HAGL.

May mắn cho đội bóng phố Núi khi họ đón chào sự trở lại của tiền đạo Moussa Sanogo. Chân sút người Bờ Biển Ngà đã mãn hạn treo giò 2 trận sau thẻ đỏ phải nhận ở trận HA.GL gặp XSKT Cần Thơ ở vòng 20. Phía đội chủ nhà sẽ ra sân lực lượng mạnh nhất khi hậu vệ Dương Văn Pho cũng trở lại sau án treo giò.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đồng Nai vs HAGL Trực tiếp Đồng Nai vs HAGL dự đoán Đồng Nai vs HAGL V-League 2015 Trần Bình Sự Nguyễn Quốc Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT