Quảng cáo

Trọng tài ngoại bắt trận Đồng Nai vs HAGL

Thứ ba, 25/08/2015 14:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trận chung kết ngược giữa Đồng Nai vs HAGL sẽ được điều khiển bởi trọng tài người Malaysia. Tương tự trận đấu giữa hai đội đầu bảng cũng sẽ sử dụng trọng tài ngoại.

Video clip bàn thắng: HAGL 3-1 SLNA (Vòng 22 V-League 2015)

Vòng 23 V-League 2015 sẽ khởi tranh vào thứ 6 tới đây. Đáng chú ý có hai cuộc đọ sức giữa Đồng Nai vs HAGL và Bình Dương vs Thanh Hóa. Đây đều được xem là những trận chung kết của mùa giải. Nếu như Đồng Nai và HAGL cạnh tranh tấm vé trụ hạng thì Bình Dương và Thanh Hóa tiếp tục bám đuổi vị trí đầu bảng.

Đồng Nai vs HAGL, Bình Dương vs Thanh Hóa, vong 23 Vleague, vleague, HAGL tranh trụ hạng, trong tai ngoai, trong tai Malaysia, trong tai Thai Lan

Trọng tài Malaysia (thứ 3 từ trái sang) bắt chính trận đấu giữa Đồng Nai vs HAGL

Đây cũng là hai trận đấu sẽ sử dụng trọng tài ngoại ở vòng đấu này. Cụ thể, trận đấu giữa Đồng Nai vs HAGL sẽ do trọng tài người Malaysia là ông Mohd Nafeez Abdul Wahab bắt chính. Trọng tài FIFA này gần đay đã bắt chính một số trận đấu ở AFC Cup 2015 như trận New Radiant (Maldives) gặp  Ayeyawady United FC (Myanmar) tại bảng H vào ngày 18/3/2015, trận Bengaluru FC (Ấn Độ) gặp Persipura Jayapura (Indonesia) tại bảng E (ngày 12/5/2015),... Được đánh giá cao về chuyên môn và dày dạn kinh nghiệm, vì thế NHM có thể tin tưởng vào một trận đấu khách quan từ ông vua áo đen.

Còn ở trận Bình Dương gặp Thanh Hóa, người điều hành trận đấu này sẽ là ông Pechsri Mongkolchai, một trọng tài người Thái Lan. Việc sử dụng các trọng tài ngoại ở giai đoạn cuối mùa giải nhằm mục đích tạo nên sự khách quan, công bằng hơn khiến các đội đều tâm phục, khẩu phục.

Ở một số vòng đấu gần đây vấn đề trọng tài đã được nhắc tới rất nhiều. Những trận đấu bạo lực, những kết quả bất ngờ... tất cả đều gây ra sự hoài nghi và sử dụng trọng tài ngoại như một giải pháp hữu ích trong giai đoạn cuối mùa.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đồng Nai vs HAGL Bình Dương vs Thanh Hóa vong 23 Vleague vleague HAGL tranh trụ hạng trong tai ngoai trong tai Malaysia trong tai Thai Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT