Quảng cáo

HAGL bị ‘nắn gân’ trước lượt trận thứ 3 V-League 2015

Thứ sáu, 16/01/2015 11:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước trận đấu thuộc vòng 3 V-League 2015, HLV Vũ Quang Bảo của Thanh Hóa khẳng định đội bóng của ông đủ sức đánh bại HAGL ngay tại Pleiku.

HAGL vs Thanh Hóa, trực tiếp HAGL vs Thanh Hóa, xem HAGL vs Thanh Hóa, dự đoán HAGL vs Thanh Hóa, HAGL, Hoàng Anh Gia Lai, Vũ Quang Bảo, Công phượng, kết quả V-League 2015Công Phượng và đồng đội được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trước Thanh Hóa

Lứa cầu thủ trẻ của HAGL đã có trận mở màn V-League vô cùng ấn tượng bằng chiến thắng 4-2 trước K.Khánh Hòa. Tuy nhiên họ nhanh chóng trở lại mặt đất sau chuyến hành quân đến sân Tân An của ĐT Long An.

Sau trận thua 1-2 đó những nguyên nhân đã được mổ xẻ và NHM đội bóng phố núi hy vọng Xuân Trường cùng đồng đội sẽ kịp lấy lại thăng bằng để đối đầu với Thanh Hóa – một đối thủ rất mạnh ở vòng 3 V-League 2015. Lợi thế của HAGL là họ được thi đấu trên sân nhà, dưới sự vổ vũ của khá giả luôn là động lực rất lớn để các cầu thủ thi đấu bùng nổ.  

Video clip bàn thắng: ĐTLA 2-1 HAGL (vòng 2 V-League 2015) 

Với Thanh Hóa, đội bóng này cũng có sự khởi đầu giống HAGL. Sau hai lượt trận đội bóng xứ Thanh có 1 chiến thắng cùng 1 thất bại. Hành quân đến sân của một đội bóng có lối chơi đẹp mắt như HAGL là một khó khăn, nhưng HLV Vũ Quang Bảo khẳng định đội bóng của ông đủ sức giành 3 điểm ngay tại Pleiku.

HLV Vũ Quang Bảo chia sẻ: “Tôi đã theo dõi những trận đấu gần đây của HAGL và giành sự tôn trọng cho đối thủ này. Chúng tôi luôn ra sân với sự quyết tâm sẽ chơi song phẳng với mọi đội bóng. HAGL có nhiều cầu thủ U19 trong đội hình nhưng chúng tôi cũng sở hữu điều đó. Sân chơi V-League rất khốc liệt và đây sẽ là cơ hội để những cầu thủ này rèn luyện và đúc rút kinh nghiệm. Phải thi đấu trên sân đối phương nhưng chúng tôi đặt quyết tâm chiến thắng. 3 điểm sẽ giúp Thanh Hóa tự tin ở chặng đường phía trước.”


 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs Thanh Hóa trực tiếp HAGL vs Thanh Hóa xem HAGL vs Thanh Hóa dự đoán HAGL vs Thanh Hóa HAGL Hoàng Anh Gia Lai Vũ Quang Bảo Công phượng kết quả V-League 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT