Quảng cáo

Hà Nội T&T thiệt quân trước trận gặp B.Bình Dương

Thứ sáu, 08/04/2016 08:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù được thi đấu trên sân nhà Hàng Đẫy nhưng Hà Nội T&T được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc tiếp đón B.Bình Dương vì có quá nhiều trụ cột dính chấn thương.

Video bàn thắng: Khánh Hòa 1-0 Hà Nội T&T (Vòng 4 V-League 2016)

Sau quãng thời gian nghỉ ngơi để nhường chỗ cho ĐT Việt Nam tập trung, thì vào cuối tuần này, V-League 2016 sẽ chính thức trở lại. Tâm điểm của vòng đấu thứ 5 sẽ là cuộc đọ sức giữa Hà Nội T&T và B.Bình Dương trên sân Hàng Đẫy.

Dù được đánh giá rất cao nhưng Hà Nội T&T lại đang thi đấu khá chật vật ở mùa giải năm nay. Sau lượt trận vòng 4 V.League 2016, CLB Hà Nội T&T đã quyết định thay tướng khi chia tay HLV Phạm Minh Đức. Lãnh đạo đội bóng thủ đô đã ngay lập tức bổ nhiệm HLV Chu Đình Nghiêm ngồi vào ghế nóng.  

Hà Nội T&T, B.Bình Dương, Vòng 5 V-League 2016, Lịch thi đấu Vòng 5 V-League 2016, bảng xếp hạng Vòng 5 V-League 2016, Duy Mạnh chấn thương

Thanh Hào vẫn chưa thể trở lại thi đấu. Ảnh - Internet

Ông Chu Đình Nghiêm là một người không quá xa lạ với các cầu thủ Hà Nội T&T. Với kinh nghiệm chục năm làm trợ lý tại CLB, HLV Chu Đình Nghiêm hiểu rõ những điểm mạnh, điểm yếu của đội bóng này.

Ông Nghiêm đã thay đổi nội quy sinh hoạt của CLB và nhận được những phản ứng tích cực từ các học trò. Theo nhận định của giới chuyên môn, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ mang đến một làn gió mới cho á quân mùa giải 2015.

Đang tiến bộ từng ngày dưới thời tân thuyền trưởng mới nhưng Hà Nội T&T chắc chắn sẽ gặp muôn vàn khó khăn ở trận đấu với B.Bình Dương. Hiện tại, đại diện thủ đô đang đối mặt với sự thiếu vắng lực lượng vì nạn chấn thương.

Hà Nội T&T chắc chắn không có được sự phục vụ củaThanh Hào, Văn Biển và Duy Mạnh vì những chấn thương khác nhau. Ngoài ra họ còn mất nốt Văn Quyết, người đã nhận án phạt treo giò 5 trận sau vụ việc xô ngã trọng tài.

Rất quyết tâm tìm kiếm chiến thắng đầu tiên nhưng với lực lượng đang có, Hà Nội T&T khó lòng tạo ra bất ngờ trước một B.Bình Dương đang rất hưng phấn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Hà Nội T&T B.Bình Dương Vòng 5 V-League 2016 Lịch thi đấu Vòng 5 V-League 2016 bảng xếp hạng Vòng 5 V-League 2016 Duy Mạnh chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT