Quảng cáo

Hà Nội T&T đón hung tin từ Duy Mạnh

Thứ hai, 04/04/2016 13:59 PM (GMT+7)
A A+

CLB Hà Nội T&T vừa đón nhận thông tin chẳng lành khi tiền vệ Duy Mạnh bị rạn xương chân khi làm nhiệm vụ ở ĐT Việt Nam. Dự kiến, cầu thủ sinh năm 1996 sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng.

Sau khi trở về tập trung với Hà Nội T&T, Duy Mạnh đã thông báo với ban lãnh đạo CLB Hà Nội T&T về  chấn thương ở chân và ngay lập tức, tiền vệ trẻ xuất sắc nhất 2015 được đưa đi chụp chiếu.

Theo kết quả từ đội ngũ nhân viên y tế của CLB Duy Mạnh bị rạn xương chân và phải nghỉ hoàn toàn để cơ thể tự tạo canxi, lấp vào vết thương. Với chấn thương mới gặp phải, tiền vệ trẻ sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 20 ngày đến 1 tháng.

CLB Hà Nội T&T vừa đón nhận thông tin chẳng lành khi tiền vệ Duy Mạnh bị rạn xương chân khi làm nhiệm vụ ở ĐT Việt Nam. Dự kiến, cầu thủ sinh năm 1996 sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng.

Duy Mạnh chấn thương là tổn thất lớn cho Hà Nội T&T

Điều này khiến Hà Nội T&T bị tổn thất lớn về lực lượng khi các trận đấu tại V.League 2016 trở lại từ ngày 10/4 tới đây. Trong đó, cuối tuần này đội bóng thủ đô sẽ có cuộc đại chiến với đương kim vô địch B.Bình Dương.

Ở mùa giải 2016, Hà Nội T&T đã không có khởi đầu tốt khi có hàng loạt sự biến động về lực lượng cũng như trên băng ghế huấn luyện. Gần nhất Hà Nội T&T đã có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện khi HLV Chu Đình Nghiêm ngồi vào chiếc ghế nóng, thay cho người tiền nhiệm Phạm Minh Đức trong tình cảm đội bóng Thủ đô đứng bét BXH – thành tích tồi tệ nhất trong 7 năm qua.

Á quân mùa giải 2016 còn liên tiếp bị tổn thất lực lượng bởi nạn chấn thương khi một loạt những cầu thủ như Văn Biển, Văn Thọ, Thanh Hào, Hồng Tiến… gặp những vấn đề khác nhau.

Ngay cả Sầm Ngọc Đức, Đức Huy – tiền vệ được kéo về đá hậu vệ - cũng đang bị căng cơ. Bên cạnh đó, những ngoại binh như Gonzalo, Samson cũng gặp phải chấn thương trong thời gian qua.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đỗ Duy Mạnh Hà Nội T&T Đỗ Duy Mạnh chấn thương Đỗ Duy Mạnh nghỉ thi đấu Đỗ Duy Mạnh gặp chấn thương Đỗ Duy Mạnh nghỉ 1 tháng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT