Quảng cáo

CLB Hà Nội đổi logo để phù hợp tên gọi mới

Chủ nhật, 03/04/2016 14:23 PM (GMT+7)
A A+

Logo mới của CLB Hà Nội sẽ có hình ảnh chợ Bến Thành để phù hợp với tên gọi mới của đội bóng trong thời gian tới đây: Sài Gòn FC.

Nội dung chính

Logo mới của đội bóng Sài Gòn FC.

Thời gian vừa qua, logo của CLB Hà Nội có hình ảnh Khuê Văn Các – biểu tượng của thủ đô. Song, việc CLB này chuyển “hộ khẩu”, đổi tên gọi cũng đồng nghĩa với nhiều thay đổi khác cần được ban lãnh đạo đội bóng tiến hành. Một trong số đó chính là logo của đội.

Tới đây, CLB Hà Nội sẽ được đổi tên thành Sài Gòn FC. Vì lẽ đó, logo mới của đội đã xuất hiện hình ảnh chợ Bến Thành bên cạnh hình quả bóng như logo cũ. Đây là việc làm phù hợp với hình ảnh địa bàn đóng quân mới của đội bóng này.

Ngày 31.3 vừa qua, CLB Hà Nội đã trình văn bản lên Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty Cổ phần (CTCP) Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đề hoàn tất thủ tục đổi tên cũng như chuyển địa điểm thi đấu vào TPHCM. Nội dung văn bản này có đề cập vấn đề CTCP phát triển Bóng đá Hà Nội đổi tên thành CTCP phát triển Bóng đá Sài Gòn từ ngày 1.4 và đổi tên CLB từ CLB Hà Nội thành CLB Bóng đá Sài Gòn.

Bên cạnh đó, CTCP phát triển Bóng đá Sài Gòn cũng đã được Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM cấp giấy chứng nhận đăng kí doanh nghiệp cũng trong ngày 31.3. Theo đó, địa chỉ trụ sở chính của CTCP phát triển Bóng đá Sài Gòn là số 31 Trần Quốc Thảo, phường 6, quận 3, TPHCM.

Dù chuyển địa điểm đóng quân, chủ tịch CLB Hà Nội khẳng định đội bóng sẽ đảm bảo quyền lợi cho các cầu thủ cả về mặt vật chất lẫn tinh thần để yên tâm thi đấu.

Tại vòng 5 V-League 2016, CLB Hà Nội sẽ có chuyến làm khách trên sân của Sông Lam Nghệ An nhưng vẫn mang tên gọi cũ. Tên gọi Sài Gòn FC sẽ được xuất hiện lần đầu tiên ở vòng 6 khi họ gặp QNK Quảng Nam.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Hà Nội logo CLB Sài Gòn chợ Bến Thành
Xem thêm
TIN NỔI BẬT