Quảng cáo

Giải futsal Đông Nam Á 2016 chuyển địa điểm thi đấu

Thứ sáu, 14/10/2016 09:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo chia sẻ của Trưởng đoàn futsal Việt Nam – Trần Anh Tú thì nhiều khả năng Giải futsal Đông Nam Á 2016 sẽ không được tổ chức ở Thái Lan mà chuyển đến Indonesia.

Theo kế hoạch thì Giải futsal Đông Nam Á 2016 sẽ diễn ra từ ngày 31/10 đến ngày 8/11 tại Bangkok (Thái Lan). Kết quả bốc thăm chia bảng, ĐT Việt Nam cùng bảng A với Thái Lan, Đông Timor, Brunei. Bảng B gồm có Malaysia, Myanmar, Lào, Singapore và Indonesia.

Giải futsal Đông Nam Á 2016, Lịch thi đấu Giải futsal Đông Nam Á 2016, kết quả Giải futsal Đông Nam Á 2016, Giải futsal Đông Nam Á 2016 chuyển địa điểm, Trần Anh Tú, Futsal Việt Nam

ĐT Việt Nam có sự xáo trộn trên băng ghế huấn luyện trước giải ĐNÁ 2016

Tuy nhiên địa điểm tổ chức giải đấu sẽ có sự thay đổi vì lý do ngoài ý muốn. Theo tiết lộ của Trưởng đoàn futsal Việt Nam – Trần Anh Tú thì việc Nhà vua Thái Lan qua đời là nguyên nhân chính dẫn đến việc chuyển địa điểm. ông Tú cho hay: “Việc Nhà vua Thái Lan qua đời chắc chắn ảnh hưởng đến giải đấu khi đất nước Thái Lan để tang và không tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí.

Giải futsal vô địch Đông Nam Á dự kiến sẽ tổ chức trong tháng 10 và 11 ở Bangkok cũng không phải là ngoại lệ dù trước đó, AFF đã trao quyền đăng cai cho Thái Lan. Sự việc này là bất khả kháng.

Nếu Indonesia nhận lời đăng cai thì việc tổ chức giải với họ không thành vấn đề. Khâu chuẩn bị có lẽ cũng nhanh thôi khi cơ sở vật chất đã có sẵn rồi. Vấn đề lớn nhất với đội tuyển Việt Nam là hy vọng họ không dời lịch thi đấu như đã ban hành ban đầu, vì nếu vậy sẽ làm đảo lộn kế hoạch của đội tuyển.

Chúng tôi đã tính toán điểm rơi phong độ hết rồi nên dời lịch sẽ rất khó khăn. Cũng may cho tôi khi hôm trước định đặt vé đi Thái Lan nhưng quên, không thì cũng khó khăn đổi vé”, ông Tú chia sẻ.

Liên quan đến tình hình ĐT Việt Nam. Sau thành công tại World Cup futsal 2016, tuyển Việt Nam đã phải đón nhận thông tin bất ngờ khi HLV Bruno đột ngột nói lời chia tay đội tuyển. Ngay khi HLV Bruno xin từ chức, bầu Tú đã quyết định để đội trưởng Bảo Quân dẫn dắt đội tuyển thay thế cho nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giải futsal Đông Nam Á 2016 Lịch thi đấu Giải futsal Đông Nam Á 2016 kết quả Giải futsal Đông Nam Á 2016 Giải futsal Đông Nam Á 2016 chuyển địa điểm Trần Anh Tú Futsal Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT