Quảng cáo

ĐT Futsal Việt Nam hội quân: Hướng tới mục tiêu mới

Thứ ba, 04/10/2016 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Hôm qua 3/10 ĐT Futsal Việt Nam đã chính thức hội quân chuẩn bị cho mục tiêu mới tại giải vô địch Đông Nam Á 2016.

Player Loading...

VIDEO: Minh Trí lọt top 10 siêu phẩm tại World Cup Futsal 2016

Không lâu sau khi kết thúc hành trình World Cup 2016, ĐT Futsal Việt Nam đã chính thức hội quân trở lại chuẩn bị cho giải vô địch Đông Nam Á 2016 tại Thái Lan sắp tới. Ở lần tập trung lần này, sự thay đổi lớn nhất là trên băng ghế huấn luyện khi HLV Bruno Garcia ra đi. Cho tới hết năm 2016, tạm thời đội trưởng Nguyễn Bảo Quân sẽ dẫn dắt ĐT Futsal Việt Nam.

ĐT Futsal Việt Nam hội quân chuẩn bị cho giải Đông Nam Á 2016

Lần đầu được giao trọng trách lớn trên ĐT Việt Nam, thế nhưng Bảo Quân vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ. Trong màu áo của Thái Sơn Nam, Bảo Quân đã rất thành công khi cùng đội futsal TP.HCM giành HCV tại Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc 2015 và cùng Thái Sơn Nam đoạt chức VĐQG 2016. Bên cạnh đó, những kinh nghiệm tích lũy được qua nhiều đời HLV ngoại, từ HLV người Thái Lan Pattaya Piemkum, đến HLV người Italia Sergio Gargelli và vừa qua là HLV người Tây Ban Nha Bruno Garcia chắc chắn sẽ giúp cho Nguyễn Bảo Quân tự tin hơn khi đối diện với thử thách mới trên cương vị HLV trưởng ĐT Futsal Quốc gia.

Ngoài sự thay đổi ở vị trí HLV trưởng, lực lượng của ĐT Futsal Việt Nam không có nhiều biến động. Theo đó, ngoại trừ sự thiếu vắng  của Trần Long Vũ do đã giã từ sự nghiệp cầu thủ để chuyển sang công tác mới, những gương mặt quen thuộc và chiếm vị trí chủ chốt trong thành công của ĐT Futsal Việt Nam thời gian qua tiếp tục được trọng dụng. Bên cạnh đó, cánh cửa của đội cũng chào đón sự trở lại của một số tuyển thủ như Hoàng Tuấn Vũ (Thái Sơn Bắc), Phan Khắc Chí (Sana Khánh Hòa), Trần Văn Thanh (Sana Khánh Hòa), Tôn Thất Phi (Thái Sơn Nam)…

Theo kế hoạch, ĐT Futsal Việt Nam sẽ đóng quân tập luyện tại Trung tâm thể thao Thái Sơn Nam- Quận 8 cho đến ngày 29/10 sẽ lên đường sang Thái Lan để tham dự Giải vô địch Đông Nam Á 2016, diễn ra tại thủ đô Bangkok từ 31/10 đến 8/11 tới.

Tại giải đấu này, ĐT Futsal Việt Nam ở bảng A cùng với Thái Lan, Brunei và Timor Leste. Bảng B gồm có Malaysia, Myanmar, Lào, Singapore và Indonesia.

Danh sách ĐT Futsal Việt Nam tập trung

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Futsal Việt Nam Futsal Đông Nam Á 2016 tin tức Futsal Việt Nam tin tức Futsal Đông Nam Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo