Flores ra thông điệp cuối cùng với Huỳnh Tuấn Kiệt

Thứ bảy, 22/07/2017 13:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Flores ra thông điệp cuối cùng với Huỳnh Tuấn Kiệt; Tiến Minh vào bán kết Giải cầu lông Mỹ mở rộng 2017… là thông tin thể thao đáng chú ý chiều ngày 22/7.

Flores ra thông điệp cuối cùng với Huỳnh Tuấn Kiệt

Sáng 22/7, chuẩn võ sư Pierre Francois Flores đã có buổi giao lưu trong thân mật với võ sư Nguyễn Văn Chiếu, chánh chưởng quản môn phái Vovinam. Trong cuộc gặp gỡ, võ sư Nguyễn Văn Chiếu thể hiện lòng hiếu khách bằng cách dành tặng cho chuẩn võ sư Flores những món quà trang trọng.

Tại đây, chuẩn võ sư Flores cũng trả lời truyền thông liên quan đến lời thách đấu Cung Lê, việc đi tìm sự thật xung quanh công phu được cho rằng bịp bợm của Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt phái Nam Huỳnh Đạo.  Về Chưởng môn Kiệt, chuẩn võ sư Flores cho rằng nhiệm vụ của mình đã kết thúc, sau khi phái Nam Huỳnh Đạo từ chối tiếp ông ở đình Nam Chơn cách đây ít ngày. "Công việc còn lại thuộc về các nhà chức năng".

Tiến Minh vào bán kết Giải cầu lông Mỹ mở rộng 2017

Tay vợt số một Việt Nam đang duy trì một phong độ rất ổn định tại Giải cầu lông Mỹ mở rộng. Trước khi gặp Jeon Hyeok Jin, Tiến Minh đã đánh bại tay vợt hạng 35 thế giới Bablo Abian ở vòng 3. Từ đầu giải tới giờ, Tiến Minh chỉ thua đúng một set. Đó là cơ sở để tay vợt hạng 66 thế giới tin vào một chiến thắng trước đối thủ.

Bước vào set một, tay vợt Việt Nam để đối thủ dẫn trước 8-4 nhưng đã ăn liền 6 điểm liên tiếp để kéo trận đấu về thế cân bằng. Đến cuối set, anh tiếp tục có 5 lần ăn điểm liên tiếp để hoàn tất thắng lợi với tỷ số 21-15. Chiến thắng ở set một mang tới động lực tinh thần rất lớn cho tay vợt số một Việt Nam. Anh từng có thời điểm dẫn trước Jeon 18-10 trước khi hoàn tất set hai với tỷ số 21-15. Chiến thắng sau vẻn vẹn 43 phút, Tiến Minh sẽ gặp đối thủ người Ấn Độ Prannoy Kumar ở bán kết.

Các đối thủ nhầm đường, Hagen thắng chặng dài nhất Tour de France 2017

Có tổng chiều dài 222,5 km, nhưng chặng 19 không phải thử thách quá khó khăn đối với các tay đua. Mọi thứ chỉ bắt đầu được hâm nóng ở cách vạch đích 3 km, khi nhóm cua-rơ dẫn đầu vượt qua một bùng binh lớn. Trong khi tất cả chọn cách đi sang bên trái, Edvald Boasson Hagen (đội Dimension Data) và Nikias Arndt (Sunweb) quyết định đi theo hướng ngược lại.

Số đông không phải lúc nào cũng đúng, và trường hợp này là một trong số ấy. Trong khi phần lớn các cua-rơ đều phải di chuyển quãng đường dài hơn, Hagen và Arndt đã chọn đúng lộ trình, và tận dụng tốt thời cơ để vọt lên phía trước. Đó là thời điểm tay đua người Na Uy quyết tâm vượt mặt đối thủ và cán đích đầu tiên với cách biệt 5 giây so với Arndt.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thể thao điểm tin thể thao võ thuật bóng đá huỳnh tuấn kiệt cung lê tin thể thao nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT