Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 22/7: Sao Bayern muốn đến Old Trafford

Thứ bảy, 22/07/2017 10:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao Bayern Munich muốn đến Old Trafford; Pogba thúc giục Quỷ đỏ mua hậu vệ… là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 22/7.

Sao Bayern muốn đến Old Trafford

Tờ DailyMail đưa tin, tiền vệ người Bồ đã quyết định lựa chọn bến đỗ của mình là Man Utd thay vì Milan. Nguyên nhân là do Sanches ngưỡng mộ tài cầm quân của Mourinho và muốn trở thành học trò của ông thầy đồng hương.

Về phía Bayern, họ sẽ chỉ cho Man Utd mượn Sanches thay vì bán đứt. Lý do là "Hùm xám" không muốn để một đối thủ mạnh như Man Utd có được ngôi sao được đánh giá là đầy tiềm năng của bóng đá thế giới.

VIDEO: Pha bóng cực kỳ ngẫu hứng của Renato Sanches trong trận gặp Arsenal

Pogba thúc giục Quỷ đỏ mua hậu vệ

Paul Pogba hy vọng ban lãnh đạo MU mua hậu vệ phải Serge Aurier từ câu lạc bộ PSG (Pháp). Sau khi Daniel Alves đến sân Công viên các Hoàng tử, vị trí của Aurier bị đe dọa nghiêm trọng. Serge Aurier không có mặt trong đội hình PSG du đấu ở Mỹ. Huấn luyện viên Emery giải thích sự vắng mặt của anh là do liên quan đến chuyển nhượng.

Mourinho để mắt tới 5 cầu thủ

Mặc dù đã sở hữu 2 cái tên là Lukaku và Lindelof nhưng HLV Mourinho tiết lộ ông vẫn muốn đưa về Old Trafford 2 cái tên nữa. Theo Mirror, 2 mục tiêu này nằm trong số 5 cầu thủ gồm: Matic, Verratti, Barkley, Aurier và Ivan Perisic. Đáng chú ý khi ông thầy người Bồ đã từ bỏ mục tiêu Eric Dier do sự cứng rắn thường thấy đến từ Tottenham.

Wolfsburg hỏi mượn Martial

Tờ Kicker đưa tin, Giám đốc điều hành Wolfsburg, Olaf Rebbe đã liên hệ với Man Utd để hỏi mượn tiền đạo Anthony Martial. Đội bóng nước Đức khá thiện chí trong thương vụ này khi tuyên bố chấp nhận mọi yêu cầu của "Quỷ đỏ".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng 2017 chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng mu tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo