Quảng cáo

Chuyển nhượng trưa 22/7:HLV MU tiết lộ sắp có tân binh thứ 3

Thứ bảy, 22/07/2017 11:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho xác nhận sắp đón tân binh thứ 3; Chelsea đàm phán mua người của Arsenal; Alexis Sanchez bí mật đàm phán với PSG... là những thông tin đáng chú ý trưa nay.

Pha bóng cực kỳ ngẫu hứng của Renato Sanches trong trận gặp Arsenal

Mourinho xác nhận sắp đón tân binh thứ 3

HLV Jose Mourinho vui mừng xác nhận trong cuộc trả lời phỏng vấn ở Mỹ, sau chiến thắng Man City 2-0, trong ít ngày tới Man United sẽ đón tân binh thứ 3. Người đặc biệt không tiết lộ danh tính tân binh sắp tới. Cùng thời điểm này, tờ London Evening Standard tiết lộ ông chủ Chelsea Roman Abramovich đồng ý để Matic ra đi, vị Chủ tịch cũng không ngăn cản anh cập bến đối thủ là Man Utd. Vấn đề ông Abramovich quan tâm chỉ là mức phí 50 triệu bảng, nếu Man Utd đáp ứng được thì sẽ có Matic. Ngoài Matic, hiện tại Perisic (Inter), Saches (Bayern) và Willian (Chelsea) cũng được cho là những mục tiêu hàng đầu của Man Utd.

Mourinho xác nhận sắp đón tân binh thứ 3

Chelsea đàm phán mua người của Arsenal

Theo thông tin mới được SkySport cập nhật, sau khi hoàn tất thủ tục chiêu mộ Morata, Chelsea đã bắt đầu triển khai kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Oxlade-Chamberlain của Arsenal. Thực tế, đây là mục tiêu mà Chelsea đã để ý ngay sau khi mùa giải 2016-17 kết thúc. Lý do là Chamberlain chỉ còn 1 năm hợp đồng với sân Emirates. Trước báo giới, HLV Wenger khẳng định Chamberlain 100% ở lại Arsenal. Nhưng hiện tại, vẫn chưa có hợp đồng nào được kí kết.

Alexis Sanchez bí mật đàm phán với PSG

Theo nguồn tin từ tờ Goal, vào hôm qua, Alexis Sanchez và người đại diện Fernando Felicevich đã có mặt ở Paris để đàm phán với Giám đốc thể thao của CLB PSG, Antero Henrique. Họ gặp nhau ở khách sạn Royal Monceau (nơi PSG thường chọn để đàm phán hợp đồng vào lúc 12 giờ trưa (giờ địa phương). Hai bên đã thảo luận vài giờ. Antero Henrique bị phát hiện vội vã rời khỏi khách sạn vào cuối giờ chiều. PSG dự định chi 50 triệu euro cho Alexis Sanchez. Sở dĩ, họ ra giá như vậy bởi cầu thủ người Chile chỉ còn 12 tháng hợp đồng với “Pháo thủ”.

Truyền thông Catalan khẳng định Neymar đã 95% tới PSG

Những thông tin chuyển nhượng quanh vụ Neymar đang khá hỗn loạn. Trong khi phía Barca ra sức phủ nhận, phía PSG im ắng thì các nguồn tin rò rỉ đã “kéo” Neymar về Công viên các hoàng tử. Kênh Radio Catalunya cho biết vụ Neymar về PSG “đã xong đến 95%”. Thậm chí, Barca đã khoanh vùng ba cái tên Ousmane Dembele, Paulo Dybala và Philippe Coutinho nhằm thay thế ngôi sao Brazil. Cũng theo Radio Catalunya, cha Neymar đã đạt thỏa thuận với nhà cựu vô địch Ligue 1. Theo đó Neymar sẽ lĩnh mức lương kỷ lục thế giới 40 triệu euro/năm tại đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Ngoài ra sau khi ký hợp đồng với PSG, Neymar sẽ có khoản lót tay cao hơn nhiều con số 40 triệu euro từng nhận từ Barca khi gia hạn hợp đồng vào tháng 10 năm ngoái.

“Neymar tới PSG. Đó là thương vụ ngày càng sát thực tế. Quá trình đàm phán đang tiến triển thuận lợi”, thêm một lời khẳng định từ kênh phát thanh RAC1 vốn rất uy tín ở xứ Catalan. RAC1 còn cho biết “tới thời điểm này Barca đã ý thức được rất rõ nguy cơ mất Neymar”. Còn theo ESPN, cha Neymar tiết lộ phía Barca đã trao quyền quyết định cho cầu thủ 25 tuổi về việc anh muốn chơi ở đâu mùa tới.

Diego Costa có thể đến AC Milan

Tiền đạo người Tây Ban Nha nhiều khả năng gia nhập AC Milan theo hợp đồng cho mượn. Anh phải chờ đến kỳ chuyển nhượng mùa đông tới mới có thể gia nhập Atletico Madrid. Đội chủ sân Vicente Calderon hiện bị cấm chuyển nhượng cho đến khi kết thúc án phạt cấm vào tháng 1/2017.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT